Thursday 28 March 2024 | 4 : 55 pm

นิตยสาร Kitchen&Home ชวนร่วมสนุกกับแรลลี่วิถีใหม่ ‘@Kitchen Rally ปีที่ 9’ เส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน

Kitchen&Home นิตยสารเพื่อคนรักครัว ขอเชิญร่วมสนุกกับทริปแรลลี่วิถีใหม่ (New Normal) “@Kitchen Rally ปีที่ 9” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happy Distance เว้นระยะอย่างมีสุข” สนุก ปลอดภัย ตลอดการเดินทาง เส้นทางกรุงเทพฯ–หัวหิน วันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ต ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวริมชายหาดท่ามกลางบรรยากาศแบบทรอปิคอล

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Kitchen&Home เปิดเผยว่า กิจกรรม “@Kitchen Rally ปีที่ 9” จัดขึ้นเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมเอาต์ติงท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน และโดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happy Distance เว้นระยะอย่างมีสุข” เพื่อให้สอดรับกับชีวิตวิถีใหม่ พร้อมมาผ่อนคลายจากมาตรการคลายล็อกดาวน์  ซึ่งจะเป็นการมอบความสุขให้แก่ผู้อ่าน สมาชิก พันธมิตรและประชาชนที่สนใจได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดสนุกและปลอดภัยในบรรยากาศสุดชิลตลอดเส้นทาง

กิจกรรมที่คัดสรรมาให้ผู้ร่วมทริปได้เอนจอยตลอดเส้นทางอาทิ กิจกรรมถ่ายรูปในคอนเซ็ปต์ “Happy Distance-เว้นระยะอย่างมีความสุข” ณ อุทยานเขาหินงู พร้อมรับประทานมื้อเที่ยงที่ร้านหลงรักนา กิจกรรม CSR ในโครงการ “อิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย ปีที่9”  เพื่อแบ่งปันน้ำใจให้น้องๆ โดยการบริจาคเครื่องครัว อาหารแห้ง และอุปกรณ์การเรียน ณ โรงเรียนสหกรณ์บำรุงวิทย์ จ.เพชรบุรี ต่อด้วยกิจกรรม Workshop แสนสนุกริมชายหาด และรับประทานมื้อค่ำสุดพิเศษในบรรยากาศปาร์ตี้เอาต์ดอร์สุดเก๋ริมชายหาด ในธีม Under The Sea  ณ อวานี บีช  พร้อมลุ้นรางวัลประกวดการแต่งกายและรางวัล (Lucky Draw) อีกมากมาย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท

ทั้งนี้ กิจกรรม “@Kitchen Rally ปีที่ 9” จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนต้องผ่านการคัดกรอง ดังนี้ 1.ลงทะเบียนยืนยันตัวตนและตอบแบบสอบถามคัดกรองก่อนเข้าร่วมกิจกรรม 2.แสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จากแอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” 3.ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องส่งผลตรวจ ATK ล่วงหน้าไม่เกิน 24 ชั่วโมง 4.ตรวจวัดอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส 5.สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ทำกิจกรรม 6.รักษาระยะห่าง Social Distancing 1-2 เมตร 7.ทางผู้จัดงานได้มีบริการเจลแอลกอฮอล์ในทุกจุดที่ทำกิจกรรม จึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับความเพลิดเพลินและปลอดภัยกับแรลลี่วิถีใหม่ (New Normal) ครั้งนี้อย่างแน่นอน

ผู้สนใจสมัครและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atkitchenmag.com และ FB : Kitchen&Home

• สมัครร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2564 

กรอกแบบฟอร์มเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://forms.gle/7upkyikhZB42Haej8

หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3DaDFHa

ผู้ร่วมแข่งขัน 2 ท่าน ต่อรถ 1 คัน ราคา 6,900 บาท

พิเศษ! สำหรับสมาชิกนิตยสาร Kitchen&Home และ Gourmet&Cuisine ราคา 6,500 บาท

(อัตรานี้รวมค่าที่พัก 1 คืน, ค่าอาหาร พร้อมรับเสื้อกิจกรรมแรลลี่ จำนวน 2 ตัว)

หมายเหตุ

เด็กอายุ  6-11 ปี  มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 1,500 บาท/คน (อาหารทุกมื้อ+เสื้อ)
เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป มีเตียงเสริมเพิ่ม 3,500 บาท/คน (เตียงเสริม+อาหารทุกมื้อ+เสื้อ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณรัตติกาล (องุ่น) 0-2691-4126 ต่อ 1313 หรือ คุณน้ำผึ้ง 0-2691-5753 ต่อ 1405 หรือ Line ID : send2ma