Saturday 20 April 2024 | 8 : 12 pm

เปิดตัวเบื้องหลัง ‘ซุปตาร์ช่วยขาย’ โครงการดีๆ ของกระทรวง อว.

วันที่ 5 กันยายน 2564 โครงการซุปตาร์ช่วยขายเปิดตัวเบื้องหลังความสำเร็จของโครงการโดยมี ผศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการและโฆษกกระทรวง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม, ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ : อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, รศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, คุณแสงชัย ธีรกุลวานิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ทั้งหมดคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการนี้

โครงการซุปตาร์ช่วยขายเป็นความร่วมมือระหว่าง กระทรวง อว. มหาวิทยาลัย สมาพันธ์เอสเอ็มอี และยังจับมือกับดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จิตอาสา  มาช่วยกันliveขายสินค้าให้กับผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้า, นักศึกษาจิตอาสาจากทั้ง2มหาวิทยาลัยมาช่วยงานเบื้องหลัง ถ่ายภาพสินค้าให้ใหม่ หรือ ทำเพจให้ใหม่ , อว.ส่งวิทยาลัยชุมชน(วชช)ลงไปสอนการใช้social media หรือ ให้ความรู้ในสิ่งที่ผู้ประกอบการทำไม่ได้ ทั้งหมดนี้คือการสอนพวกเค้าจับปลา

รับมือในช่วงวิกฤติโควิด-19ให้ผ่านไปได้ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีพ่อค้าแม่ค้าสามารถขายสินค้าได้มากขึ้นมีรายได้มากขึ้น สามารถต่อลมหายใจให้พวกเค้าได้และมีกำลังใจที่จะเดินหน้าต่อไป จากผลสำเร็จของโครงการซุปตาร์ช่วยขายนี้ กระทรวงอว. พร้อมที่จะเดินหน้าต่อเพื่อที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจะเป็นกองหนุนให้กับคนไทยทุกคน และจะเปิด โครงการ”ซุปตาร์มหาลัย” โดยให้นักศึกษามาช่วยพ่อค้าแม่ค้าในการขายสินค้าเพื่อเพิ่มยอดขายและสอนเทคนิคการขายออนไลน์ต่อไป

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...