Friday 29 March 2024 | 4 : 17 pm

Home Delivery และ You Sit, I Drive ปลอดภัย หายห่วง กับ บาเซโลนา มอเตอร์

จากประกาศล็อกดาวน์เข้มข้นพื้นที่ควบคุมสูงสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด อยู่ในประเภทของ ร้านค้าและโรงงาน ที่สามารถเปิดให้บริการได้ ด้วยการปฏิบัติภายใต้มาตรการเว้นระยะห่าง และมาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด19 อย่างเข้มงวด จึงสามารถเปิดทำการได้ตามปกติ โดย จำกัดผู้เข้าใช้บริการที่ศูนย์ต่อวันอย่างเคร่งครัด โดยมีผลปฏิบัติตั้งแต่วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 64 เป็นต้นไป เป็นระยะเวลา 14 วัน ตามกำหนดของรัฐ

บาเซโลนา มอเตอร์ จึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการโชว์รูมบาเซโลนา มอเตอร์ทุกสาขา สามารถทำการนัดหมายออนไลน์ล่วงหน้า เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และการจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่โชว์รูมผ่านช่องทางติดต่อต่างๆไม่ว่าจะเป็น Inbox ผ่านทาง Facebook Fanpage: BMW Barcelona Motor, นัดหมายพูดคุยผ่าน Line @bmwbarcelonamotor หรือติดต่อโดยตรงเข้าสาขาที่ต้องการเข้ารับ หรือจะเลือกรับบริการ Home Delivery เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ซึ่งครอบคลุมถึง บริการ Test-Drive Delivery, บริการส่งมอบรถ และ บริการ You Sit, I Drive ที่จะนำรถรับ-ส่งศูนย์บริการซ่อมและทำสีจากบ้านคุณถึงศูนย์บริการได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านและไม่เสียค่าใช้จ่ายในการใช้บริการเพิ่มเติม

แต่หากต้องการเข้าชมรถที่โชว์รูมก็ยังคงสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์ทุกสาขาได้ เพียงปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้นตามข้อกำหนดของรัฐและศูนย์บริการ ดังนี้

1. ลูกค้าสวมใส่แมสก์ทุกครั้งเมื่อเข้าใช้บริการภายในศูนย์ฯ

2. ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ที่จัดเตรียมไว้ให้ทั่วบริเวณ

3. แสกนเช็คอินยืนยันตัวตนผ่านเว็ปไซต์ไทยชนะทุกครั้งก่อนเข้าศูนย์ฯ

ในสถานการณ์รุนแรงเช่นปัจจุบัน บาเซโลนา มอเตอร์จึงออกนโยบาย เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าท่านอื่นๆ และตัวพนักงานบาเซโลนา มอเตอร์ทุกคน หากลูกค้าท่านใดที่เข้าใช้บริการที่ศูนย์ฯ ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคฯ ทางบาเซโลนา มอเตอร์จะขออนุญาตงดให้บริการแก่ลูกค้าท่านนั้น

ยิ่งไปกว่านั้น ศูนย์บริการทุกสาขาและรถทุกคันภายใต้การดูแลของบาเซโลนา มอเตอร์ จะถูกทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดสัมผัสทุกวัน จึงมั่นใจได้ว่า โชว์รูมบาเซโลนา มอเตอร์ทุกโชว์รูม สะอาด ปลอดภัย พร้อมบริการลูกค้า BMW ทุกคนเสมอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายทดลองขับ

บาเซโลนา มอเตอร์ ทุกสาขา

สาขาวิภาวดี 02-481-7777

สาขาบางแค 02-080-5888

สาขาเชียงใหม่ 053-306-472

Line : @bmwbarcelonamotor

Facebook : http://fb.com/BmwBarcelonaMotor

Instagram : https://www.instagram.com/bmwbarcelonamotorgroup/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@barcelonamotor

Youtube : http://bit.ly/BMW-Barcelona-Motor-Channel

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...