Thursday 28 March 2024 | 9 : 25 pm

Taiwan Excellence ชวนครีเอเตอร์ไทย ร่วมประกวด Taiwan Excellence Creator Comic Contest

Taiwan Excellence เป็นตราสัญลักษณ์ที่มอบให้กับ “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นจากไต้หวัน” โดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (BOFT), MOEA เพื่อแสดงถึงความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Taiwan Excellence Everyday Excellence”

Taiwan Excellence จัดกิจกรรม “Taiwan Excellence Creator Comic Contest” เชิญชวนเหล่าครีเอเตอร์ คนไทยนำเสนอผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่านี้ให้เป็นที่ประจักษ์ ผ่านเส้นสีลวดลายกราฟฟิก หรือภาพการ์ตูนสุดสร้างสรรค์ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงชีวิตประจำวันภายใต้แนวคิด “Taiwan Excellence Everyday Excellence” ชิงเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งหมด 60,000 บาท โดยพิจารณาตัดสินผลงานจากเสียงโหวตของบุคคลทั่วไป

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนและส่งผลงานได้ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 ผลงานจะได้รับการเผยแพร่ผ่านทาง Facebook Fanpage : Taiwan Excellence ในวันที่ 5 สิงหาคม 2564 และเปิดรับผลโหวต 6-27 สิงหาคม 2564 พร้อมประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 31 สิงหาคม 2564

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/comic2021/

ติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook Fanpage : Taiwan Excellence

และ LINE@ : @TaiwanExcellenceTH