Thursday 25 April 2024 | 9 : 58 pm

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของ ‘งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54’ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เครื่องประดับจากโปรตุเกส
อาร์แกนออยล์จากโมร็อคโค
สินค้าพื้นเมืองจากปากีสถาน

การจัดงานออกร้านคณะภริยาทูต เป็นกิจกรรมหารายได้ กิจกรรมหนึ่งที่ทางสภา กาชาดไทย ได้รับการสนับสนุนจากคณะทูตานุทูต และภริยาทูตประเทศต่างๆ ที่ประจำอยู่ในประเทศไทย รวมทั้งหน่วยงานต่างประเทศ ซึ่งในปีนี้ สภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย จัดมหกรรมสินค้านานาชาติเพื่อการกุศลแห่งปีใน “งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54” (The 54th Diplomatic Red Cross Bazaar) ภายใต้แนวคิด “Shop the World at the Diplomatic Red Cross Bazaar” ช้อปเพลินกับสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ให้คุณอบอวลไปด้วยความสุข เติมเต็มทุกความประทับใจ ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก 55 ประเทศ รวมถึงสนุกสนานกับกิจกรรมสอยดาวภายในงาน อีกทั้งร่วมทำบุญพร้อมลุ้นรางวัลกับสลากคณะภริยาทูต และครั้งแรกของงานออกร้านคณะภริยาทูตที่นักช้อปสามารถร่วมกิจกรรมและซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ www.dpcredcrossbazaar.com โดยมีสินค้าพื้นเมืองที่หาชมได้ยาก ตลอดจนสินค้าคุณภาพราคาพิเศษจำหน่ายด้วย

สินค้าบริโภคจากเนเธอร์แลนด์
สินค้าหัตถกรรมจากเนปาล
ชีสจากฝรั่งเศส

สำหรับงานแถลงข่าวงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 ได้รับเกียรติจาก ขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทยและ มาดาม มาเรีย ฆีเมน่า ริโอส ฮามาน ประธานจัดงานออกร้านคณะภริยาทูต ประจำปี 2564 ภริยาเอกอัครราชทูตเปรูประจำประเทศไทย และ มาพูดคุยถึงการจัดงานในครั้งนี้ พิเศษสุดภายในงานแถลงข่าวมีการจัดจำหน่ายสินค้า Pre-sale ซึ่งได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เด่นจากประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าหัตถกรรม, กระเป๋า, รองเท้า, อาหาร, ผลิตภัณฑ์แปรรูป เป็นต้น ให้นักช้อปใจบุญได้เลือกสรรจากหลากหลายประเทศ อาทิ จีน, ชิลี, ตรุกี, เนเธอร์แลนด์, เนปาล, ปากีสถาน, โปรตุเกส, ฝรั่งเศส, ฟินแลนด์ และโมร็อคโค นอกจากนี้ยังมีสินค้าจาก Heritage อาหารเพื่อสุขภาพ, แม่ประนอม ผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มและเครื่องปรุงกึ่งสำเร็จรูป, FITNESS Excellence สินค้าออกกำลังกาย, MEGA We Care วิตามินและอาหารเสริม, P80 สมุนไพรสกัดจากลำไย ซึ่งงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 เวลา 13.00-16.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยการจัดงานยังคงมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

ขนมพื้นเมืองจากตุรกี
Heritage อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
P80 สมุนไพรลำไยสกัด
MEGA We Care วิตามินและอาหารเสริม
ผลิตภัณฑ์จากแม่ประนอมในราคาพิเศษ

ทั้งนี้ งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27–29 มีนาคม 2564 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จำหน่ายบัตรเข้าชมงานในราคา 50 บาท/ท่าน รายได้จากการจัดงานเพื่อนำไปช่วยเหลือ เด็ก สตรี ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ในพื้นที่ชนบทและผู้ขาดโอกาสในด้านต่างๆ ตามวัตถุประสงค์และการจัดสรรของคณะกรรมการจัดงานออกร้านคณะภริยาทูตเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสภากาชาดไทย ส่วนสินค้าไฮไลท์ของปีนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามรายละเอียดต่อไป แต่รับประกันได้ว่างานออกร้านคณะภริยาทูตในปีนี้ มีทีเด็ดใหม่ๆ แน่นอน

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...