Friday 29 March 2024 | 5 : 26 am

‘จูเนียร์ กรวิชญ์’ กอดคอ ‘ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์’ รับบทครีเอเตอร์ ปั้นคอนเทนต์สุดปัง ชวนแฟนคลับเตรียมฟินผ่าน AIS 5G เร็วๆ นี้

หลังจาก หนุ่มจูเนียร์ปล่อยคลิปวิดีโอสุดน่ารักที่ควงแฟนสาวหนูนา-หนึ่งธิดา ไปรับลมหนาวที่ดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทำคลิปน่ารัก “ที่นี่ คือประเทศเชียงใหม่” มาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง Youtube Channel Joonior Official คลิปนี้ก็เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากถึงคอนเทนต์และภาพที่ดูละมุน และสวยงามไปหมด ทั้งบรรยากาศและคนข้างๆ เรียกว่าหากใครที่แวะไปกดดูคลิป เป็นต้องอยากเก็บกระเป๋าและจองตั๋วไปเยือนเชียงดาวเลยจ้า… และล่าสุด ‘หนุ่มจูเนียร์’ กอดคอ ‘ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์’ น้องชายคนเล็กแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ปฏิบัติภารกิจพิเศษกับ AIS 5G x Samsung Galaxy S21 Series 5G สวมบทครีเอเตอร์หนุ่ม ปั้นคอนเทนต์สุดปัง ให้แฟนคลับได้รับชม เร็วๆ นี้

จูเนียร์ กรวิชญ์

เอไอเอส 5G ตอกย้ำการเป็นผู้นำที่ให้บริการเครือข่าย 5G และการเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแพ็คเกจในราคาดีที่สุด ชวน 2 หนุ่มสุดเฟียส จูเนียร์-กรวิชญ์ และ ภัทร์-ฉัตรบริรักษ์ ผู้มีไลฟ์สไตล์หลงใหลการถ่ายภาพและชื่นชอบการทำคลิปวิดีโอบอกเล่าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นของตนเอง ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ร่วมปฏิบัติภารกิจพิเศษในการสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดเจ๋งผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S21 ที่มาพร้อมจุดเด่นมากมาย อาทิ ถ่ายภาพและวิดีโอคุณภาพสูงที่สุด ที่ไม่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน การันตี วิดีโอสีสวย คมชัดทุกภาพ แต่งภาพได้อย่างสบายโดยไม่เสียรายละเอียด เรียกว่าเป็นสุดยอดกล้องสมาร์ทโฟน สำหรับสายทำคอนเทนต์ตัวจริง

ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์

2 หนุ่มแอบกระซิบเป็นน้ำจิ้มว่า “คอนเทนต์ที่แฟนๆจะได้รับชม เร็วๆนี้ จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงบนเครื่อง Galaxy S21 Series ทั้ง 3 รุ่น (Galaxy S21, S21+, S21 Ultra 5G) ที่รับรองว่าคุณจะตะลึงกับ Super High Upload Speed ที่สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างเร็วและแรงกว่าเดิมแบบเต็มสตรีม ที่สำคัญหากใครมีสมาร์ทโฟน Galaxy S21 ในมือคุณสามารถรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ความคมชัดสูงระดับ 8K ได้อย่างไม่มีสะดุด เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคมิลเลนเนียลแบบสุดๆ”

โดยงานนี้แฟนคลับนอกจากจะเตรียมรับชมและฟินไปกับคอนเทนต์จาก 2 หนุ่มครีเอเตอร์ในปฎิบัติการพิเศษ AIS 5G x Samsung Galaxy S21 Series 5G แล้ว ยังมีดารานักแสดงตบเท้าเข้าร่วมปฏิบัติการพิเศษ ให้ติดตามอีกมากมาย ได้แก่ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง, นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร และแพรว นฤภรกมล ฉายแสง ได้เร็วๆ นี้

หรือหากใครอดใจไม่ไหว อยากรับชมน้ำจิ้มก็สามารถ ไปกดดูคลิปวิดีโอกันก่อนได้เลยทาง https://www.youtube.com/watch?v=fcFYdJ1-WJo&feature=youtu.be และถ้าแฟนๆอยากสนุกสนานแบบเต็มสตรีมไปกับคอนเทนต์ดีๆ สามารถจอง Samsung Galaxy S21 Series 5G กับ AIS ลดสูงสุด 22,000 บาท พร้อม รับสิทธิพิเศษมากกมาย จาก AIS งานนี้อย่ารอช้าสามารถสั่งจอง Samsung Galaxy S21 Series 5G ที่ AIS ได้แล้ววันนี้ ถึง 28 มกราคม 2564 (รับเครื่องวันที่ 27–29 มกราคม 2564) ลดสูงสุด 22,000 บาท พร้อมรับสิทธิเศษอีกมากมายจาก AIS ไม่ว่าจะเป็น ฟรี AIS 5G Service และ AIS PLAY VR เมื่อสมัครแพ็กเกจที่กำหนด และพิเศษสุดๆ ลูกค้า Serenade สามารถใช้ AIS Points 1,000 คะแนน ลดค่าเครื่องเพิ่ม 2,000 บาท งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคอนเทนต์จาก จูเนียร์ และ ภัทร์ “ปังปุริเย่”

พิเศษสุดกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ สำหรับสาวกซัมซุงที่สั่งซื้อล่วงหน้า Samsung Galaxy S21 Series 5G จากเอไอเอส ตั้งแต่วันที่ 15–28 ม.ค. 64 และมารับเครื่องภายในวันที่ 10 ก.พ. 64 มาร่วมคอมเมนต์ตอบคำถามกิจกรรมที่เพจเฟซบุ๊ก AIS Official ในหัวข้อ “ทำไมถึงเลือกสั่งซื้อ Galaxy S21ที่เอไอเอส” พร้อมติดแฮชแท็ก #AIS5GxGalaxyS21 แชร์โพสต์กิจกรรมนี้ไปที่หน้า Facebook ส่วนตัว คอมเมนต์ที่ได้ 5 ยอดไลค์ขึ้นไป และคำตอบถูกใจคณะกรรมการ ทั้งหมด 21 ข้อความ รับรางวัลฟรี! Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ความจุ128 GB สีดำ มูลค่า 39,900 บาท จำนวน 21 รางวัล รู้แล้วรีบรับ รีบแชะ รีบไลค์กันเลย เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. เวลา 13.00 น.–วันที่ 28 ม.ค. 64 เวลา 17.00 น.