Tuesday 30 April 2024 | 1 : 09 pm

‘เมกาบางนา’ ชวนสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยรสชาติความอร่อยไม่รู้จบ กับเมนูคาว-หวาน จากร้านอาหารชั้นนำ ในแคมเปญ MEGA DINING DESTINATION : TASTE OF PASSION

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำความเป็นที่สุดของ Dining Destination แห่งกรุงเทพตะวันออก ด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ ที่มีมากกว่า 165 ร้าน ชวนสายกิน สายดื่ม สายชิลล์ มารังสรรค์แรงบันดาลใจด้วยรสชาติความอร่อยที่ไม่รู้จบด้วยหลากหลายเมนูที่ครบครันทั้งคาวทั้งหวาน กับแคมเปญ MEGA DINING DESTINATION : TASTE OF PASSION ที่พร้อมเสิร์ฟมาให้ลิ้มรสทุกสัญชาติ ปักหมุดตั้งแต่ Asian Cuisine จนถึง Western Menu ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาเลี่ยน รวมถึงชวนมาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและความหอมหวานของขนมจากคาเฟ่สุดชิลล์ ตลอดเดือนกันยายน นี้ พร้อมอัพเดทร้านอาหารใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

-Hongmin ภัตตาคารจีนบรรยากาศอบอุ่นที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่เติมความจัดจ้านตอบโจทย์คนไทย เน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปรุงสดใหม่ทุกครั้ง ให้นักชิมได้ลิ้มรสทั้งเมนูคาว หวาน เรียกว่ามาที่เดียวครบจบความอิ่มอร่อยจากต้นตำรับร้านอาหารจีนเก่าแก่ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี

-Kam’s Roast เจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 8 ปีซ้อน โดดเด่นด้วยเมนูย่างที่เหล่านักชิมทั่วโลกยกให้เป็น The Master of Cantonese Roast หรือ ปรมาจารย์แห่งการย่างสไตล์กวางตุ้ง และเป็นเจ้าของตำนานเป็ดย่างจากฮ่องกงอันเลื่องชื่อ ที่พิถีพิถันในการปรุงทั้งการหมัก การย่าง ผ่านกรรมวิธีอันเป็นเคล็ดลับของทางร้านจนได้เนื้อเป็ดที่สุกกำลังดี หนังกรอบลงตัวและซอสรสชาติกลมกล่อม

-Poulet ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัย ที่ขึ้นชื่อในเมนูไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส รังสรรค์ทุกเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ ผ่านวิธีการอบแบบคลาสสิก พร้อมด้วยเมนูอาหารจานหลักจานรองที่หลากหลาย ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยแบบจุใจในบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่ายสไตล์ปาริเซียง

-Roots ร้านกาแฟที่จำหน่ายเฉพาะกาแฟพิเศษ (Specialty Coffee) กับการเสิร์ฟด้วยเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ไทยแท้ที่ผ่านกระบวนการปลูกและแปรรูปมาอย่างพิถีพิถัน สามารถเลือกเมล็ดกาแฟเพื่อนำมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดโดยบาร์ริสต้าที่เชี่ยวชาญ

-Spaghetti Factory ร้านอาหารยูโร-ฟิวชั่น ที่เสิร์ฟความอร่อยมาอย่างยาวนานกับเมนูที่โดดเด่นด้วยพาสต้าเส้นสดที่พร้อมเสิร์ฟในทุกรูปแบบความชอบ คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงและวัตถุดิบคุณภาพทั้งผักปลอดสาร เนื้อสัตว์และไข่ไก่อินทรีย์ รวมถึงหลากหลายเมนูสำหรับคนรักอาหารตะวันตก

-Tim Hortons ร้านกาแฟแบรนด์ดังสัญชาติแคนาดา มีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานให้เลือกมากมาย คุณภาพพรีเมียม ใช้กาแฟ Arabica แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ กับขนมอบสดใหม่จากเตา “โดนัท สูตรซิกเนเจอร์” ที่เนื้อแป้งนุ่มหนึบหวานแบบลงตัว นอกจากนี้ยังมี มัฟฟิน ครัวซองต์ คุ้กกี้ และเมนูโดนัทหลายรสชาติให้เลือกชิม

-The Coffee Academics ร้านกาแฟระดับโลก จากต้นตำรับร้านกาแฟชื่อดังย่านคอร์สเวย์ เบย์ ในฮ่องกง เน้นการตกแต่งร้าน ที่มีสไตล์เด่นชัดจากเจนนิเฟอร์ ลิว เจ้าของผู้เป็นสถาปนิก ที่ตั้งใจให้ร้านกาแฟเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้และทำงานสำหรับคนรักกาแฟ พร้อมกับเมนูกาแฟที่แตกต่างและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

ลิ้มรสชาติความอร่อยแบบไม่รู้จบ จากหลากหลายร้านอาหารชั้นนำ พิเศษสำหรับสมาชิก MEGA SMILE REWARDS แลกรับส่วนลด 50% สำหรับเมนูที่ร่วมรายการ จาก 30 ร้านชั้นนำ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA VOUCHER มูลค่า 100 บาท และรับประทานอาหารครบ 4,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA VOUCHER มูลค่ารวม 300 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ในแคมเปญ MEGA DINING DESTINATION : TASTE OF PASSION ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน นี้ ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่

แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @Megabangnaofficial

หรือโทร.02-105-1000

#เมกาบางนา #Megabangna   #MegaDiningDestination #TastOfPassion  

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...