Thursday 25 April 2024 | 5 : 18 am

Suntory Whisky Kakubin ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ สุดตื่นเต้นทั่วทั้งกรุงเทพฯ กับวิสกี้ยอดขายอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

Suntory Whisky Kakubin เป็นวิสกี้เบลนด์ในปี 1937 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ลูกค้าจากบาร์ทุกแห่ง และอิซากายะทั่วทั้งญี่ปุ่น ต่างเรียกหา “kaku-hi” ซึ่งเป็นวิสกี้ Kakubin ผสมโซดา เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาอยากจะเฉลิมฉลองในเหตุการณ์พิเศษ หรือดื่มในค่ำคืนสบายๆ กับเพื่อน วิสกี้มีรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ให้กลิ่นหอมหวานของแอปเปิลเขียวและถั่วเฮเซลนัท ให้โน๊ตของมะพร้าวและอัลมอนด์อบที่เข้มชัด ซึ่งไม่มีอะไรที่เหมาะแก่การเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปมากกว่านี้แล้ว และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไม Suntory Whisky Kakubin จึงถูกวางจำหน่ายตลอดทั้งเดือนของเทศกาลสงกรานต์ ท้ายที่สุดแล้ว คงไม่มีอะไรที่จะสร้างปีแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ได้ดีไปกว่ารสชาติสดชื่นของ Kakubin อีกแล้ว

อวยพรปีใหม่ที่ Top Night Spots กรุงเทพฯ

สถานที่ที่มีชีวิตชีวาที่สุดในกรุงเทพฯ 3 แห่งถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแหล่งสร้างประสบการณ์เทศกาลสงกรานต์ Kakubin Songkran อย่างเต็มรูปแบบ

  • Siam Yacht Club, 6 & 7 April 2023, 6 11PM
  • High Tide Eatery & Bar, 12 April, 6 11PM
  • Izakaya Hotei, 13 & 14 April, 2023, 6 11PM

ในระหว่างดำเนินการจัดงาน สถานที่แต่ละแห่งจะเสิร์ฟคอกเทลที่รังสรรค์ขั้นมาแบบพิเศษสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ หนึ่งในไฮไลต์ ก็คือ Kakubin Songkran Highball Special ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาโดยนันธวัฒน์ กลิ่นหอม ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Beam Suntory ในประเทศไทย ผู้ซึ่งชื่นชอบการทดลองส่วนผสมต่างๆ พร้อมกับรังสรรค์เครื่องดื่มแปลกๆ ใหม่ๆ

“เทศกาล Songkran Festival จัดขั้นในหน้าร้อนของประเทศไทย ดังนั้น ใครๆ จึงมองหาเครื่องดื่มเย็นๆ และสดชื่น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม คอกเทล Kakubin Songkran Highball Special จึงเป็นเครื่องดื่มหน้าร้อนที่ดีที่สุด โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างสตรอเบอร์รี่ที่ให้ความสดชื่น กับรสเปรี้ยวของน้ำมะนาว ทอปด้วยโซดาแช่เย็นและมะนาว เมื่อรวมเข้ากับกลิ่นหอมของซิตัสของ Kakubin เข้ากันอย่างกลมกล่อมกับโน๊ตของแอปเปิลและโอ๊ค ทำให้คอกเทลนี้จะช่วยให้คุณเย็นลงในทันทีและทำให้คุณกลับมาสดชื่น กะปรี้กะเปร่า

  • นันธวัฒน์ กลิ่นหอม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Beam Suntory

Suntory Whisky Kakubin highballs เข้ากันได้เป็นอย่างไร้ที่ติเมื่อจับคู่กับอาหารและของขบเคี้ยวในแบบญี่ปุ่น อีกทั้ง ยังเข้ากันได้ดีกับอาหารหลากหลายชนิด รวมถึงอาหารตะวันตกและอาหารไทยด้วย ซึ่งแขกที่เข้าร่วมงานทั้ง 3 แห่งนี้จะได้สัมผัสกับความพิเศษนี้ โดยในงานจะเสิร์ฟทุกอย่าง ตั้งแต่อาหารทะเลสด อย่างเช่น อาฮิทูน่า (ahi tuna) ไปจนถึงอาหารที่หาได้ง่ายในท้องถิ่น อย่างเช่น เนื้อย่าง เป็นต้น และนำมาจับคู่กับ Suntory Whisky Kakubin highballs ที่บรรจงรินอย่างใส่ใจ

3 ค่ำคืน กับกิจกรรมสุดตื่นเต้น

ทันทีที่อิ่มหนำกับอาหารและเครื่องดื่มแล้ว แขกที่เข้าร่วมงานจะได้ลองฝีมือไปกับบูธกิจกรรม Kakubin Songkran ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปที่บูธถ่ายภาพ หรือการทำประทับฝ่ามือบนกระเป๋าสะพาย Kakubin ที่มีดีไซน์แบบญี่ปุ่น นอกจากนี้ แขกยังออกมาโยกย้าย โชว์สเตปในงานกันได้อีกด้วย โดยมี DJs Takamachi, Hidemasa และ Kei-Go spinning ประจำที่บูธดีเจ

แขกจะได้รับรางวัล เมื่อมีการสั่ง highballs ทุกๆ 2 แก้ว หรือ Kakubin ทุกๆ หนึ่งขวด ไปตลอดทั้งคืน

  • สั่ง highballs 2 แก้ว จะได้รับของขวัญจาก Kakubin Songkran (กระเป๋าใส่โทรศัพท์กันน้ำ หรือแว่นใส่เล่นน้ำสงกรานต์)
  • สั่ง highballs 2 แก้ว หรือ Suntory Whisky Kakubin 1 ขวด จะได้รับกระเป๋าสะพายลิมิเต็ดอิดิชั่น

ยังมีโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอื่นๆ จัดให้ตามบาร์แห่งอื่นๆ ทั่วทั้งกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16-30 เมษายน 2023

หวังว่าจะเป็นปีแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ของคุณ ด้วย Suntory Whisky Kakubin

เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสงกรานต์กับ Kakubin ที่บาร์เหล่านี้: Siam Yacht Club, Hotei Izakaya, High Tide, Banyan Tree, Finch, Another Round, Kim Jeong Grill, Fat Boy Izakaya, Hunter BBQ, Lennon’s, Have A Nice Day Teahouse & Bar, Sinnerman (17th พ.ค.เป็นต้นไป)

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...