Friday 26 April 2024 | 3 : 17 pm

ชวนไปทานสุกี้โบราณแสนอร่อยที่ ‘เอี่ยวไถ่สุกี้’ ตึก ICS

ครั้งแรกของ “เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ” ตำนานสุกี้สูตรแต้จิ๋วกับครั้งแรกของการปรับโฉมสู่ความโมเดิร์นที่ ICS

เปิดประตูสู่ความสมบูรณ์แบบของ “เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ” บนชั้น 4 ของ ICS กับพิกัดที่นับเป็นที่แรกและที่เดียวในตอนนี้ที่มีการปรับดีไซน์ให้ดูเป็นจีนโมเดิร์นเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความสนุกและทันสมัย ภายใต้ความตั้งใจจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกช่วงเวลา เพราะเอี่ยวไถ่ในยุคนี้มีตั้งแต่อาหารจานใหญ่เหมาะสำหรับวันครอบครัวไปจนถึงอาหารจานเดียวให้กินได้ง่ายและเร็วจะมากินคนเดียวตอนกลางวันหรือจะมาเดทก็ตอบโจทย์ได้ครบ

ย้อนตำนานความอร่อยของ #เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณขวัญใจทุกคนในครอบครัวที่ล้อมวงกินกันมาตั้งแต่รุ่นอาม่าจนถึงรุ่นหลานว่าทำไมถึงได้รักษามาตรฐานความอร่อยจนขึ้นแท่น “ตำนานสุกี้ 60 ปี ความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยน” มาจนถึงทุกวันนี้

อันดับแรกต้องยกนิ้วให้ทีเด็ดของสุกี้โบราณสูตรจีนแต้จิ๋วเจ้านี้ อย่าง #น้ำจิ้มสูตรผสมเต้าหู้ยี้และเต้าเจี้ยว ที่ยังมั่นคงในสัดส่วนของวัตถุดิบชั้นดีที่ผสมกันอย่างลงตัว จึงคงไว้ด้วยรสชาติอร่อยคุ้นลิ้นเหมือนเดิม

กับอีกเคล็ดลับของการกินสุกี้เอี่ยวไถ่ให้อร่อยตามตำรับดั้งเดิม คือ นำหมูหรือเนื้อที่ทางร้านหมักมากับเครื่องเทศจนนุ่ม มาเติมไข่ไก่เข้าไปอีก 1 ฟอง จากนั้นเทลงไปในหม้อทั้งจาน เพียงเท่านี้บรรดาเนื้อสัตว์หมักเครื่องเทศก็กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกับน้ำซุปที่ปรุงมาจนได้รสกลมกล่อม พร้อมจ้วง!

แน่นอนว่าบรรยากาศภายในร้านก็สำคัญ แม้จะเป็นสุกี้โบราณ แต่การตกแต่งร้านไม่โบราณนะจ้ะ โดยเฉพาะที่เอี่ยวไถ่ ชั้น 4 ไอซีเอส ที่นำหลังคาจีนมาประยุกต์ได้อย่างโมเดิร์นสุดๆ เข้ากับบรรยากาศการทานอาหารที่ยินดีต้อนรับสมาชิกทุก gen ในครอบครัว

และแม้เมนูสุกี้จะถือเป็นยืนหนึ่งของร้าน แต่ #เอี่ยวไถ่ไม่ได้เสิร์ฟแค่สุกี้ ยังมีอาหารไทยและจีนให้เลือกอิ่มอร่อยรวมมากกว่า 300 เมนู! เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบสุดๆ

ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เอี่ยวไถ่ สาขาไอซีเอส ชั้น 4 มีเมนูอร่อยอะไรให้กินบ้าง

#สุกี้หม้อไฟ #มื้อนี้ขอมีเอี่ยว #ICS #ไอซีเอส #ความสุขของทุกวันที่ไอซีเอส #AlwaysAGoodDay

ไม่ได้เก๋าแค่การเป็นเจ้าของสุกี้สูตรโบราณ แต่เอี่ยวไถ่ยังเป็นต้นตำรับหมูกระทะปิ้งย่างเจ้าแรกในไทย! เพราะเขาเสิร์ฟ #กระทะปิ้งเจงกิสข่าน มาตั้งแต่เริ่มกิจการเมื่อ 60 ปีก่อนนู้นนน

และที่ให้ชื่อว่า กระทะปิ้งเจงกิสข่าน ก็มาจากเรื่องเล่าของการที่ชนเผ่ามองโกลในอดีตประยุกต์ใช้โล่สำหรับรบมาทำเป็นกระทะ เลยขอยืมชื่อแม่ทัพเจงกิสข่านมาตั้งชื่อเมนูสุดปังให้ติดหูไปเลย

เวลาลูกค้ามากันเป็นครอบครัว เราจึงมักเห็นผู้ใหญ่เอนจอยสุกี้ที่หมักหมู-เนื้อนานกว่า 2-3 ชั่วโมงจนนุ่มมม  ส่วนลูกหลานก็เมามันกับกระทะปิ้งย่างที่ทั้งโรยงาและเพิ่มความอร่อยด้วยน้ำมันงาแบบหอมฉุย ชอบแบบไหน เลือกทานได้ตามชอบใจ ไม่ต้องแย่งกัน

#เอี่ยวไถ่ #สุกี้โบราณ #สุกี้แต้จิ๋ว #สุกี้หม้อไฟ  #มื้อนี้ขอมีเอี่ยว #ICS #ไอซีเอส #ความสุขของทุกวันที่ไอซีเอส #AlwaysAGoodDay

ห้ามพลาดเมนู #เส้นใหญ่ทอดกรอบผัดกระเพรา เพราะเป็นเมนูพิเศษเฉพาะสาขาไอซีเอสและสาขานวมินทร์เท่านั้น รับประกันความหอมอร่อยของเส้นใหญ่ที่ผ่านการคั่วจนหอมกลิ่นกระทะ ได้เทกส์เจอร์กรอบนอกนุ่มใน ถึงใจด้วยรสชาติเผ็ดแซบตามแบบฉบับกะเพราของไทย

#เอี่ยวไถ่ #สุกี้โบราณ #สุกี้แต้จิ๋ว #สุกี้หม้อไฟ #มื้อนี้ขอมีเอี่ยว #ICS #ไอซีเอส #ความสุขของทุกวันที่ไอซีเอส #AlwaysAGoodDay

เดี๋ยวนี้ #เป็ดปักกิ่ง มีการเสิร์ฟหลายรูปแบบ แต่เอี่ยวไถ่ยืนยันที่จะเสิร์ฟเป็ดปักกิ่งแบบดั้งเดิม คือ การเสิร์ฟเป็ดทั้งตัวไซส์ใหญ่เท่านั้น เล็กๆ เราไม่เสิร์ฟให้เสียฟีล ลูกค้าจะได้ออิ่มอร่อยกับการกินที่สุดแห่งเป็ดปักกิ่งแบบอัดแน่นทั้งคุณภาพและปริมาณ

พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 พ.ค. 66 กับโปรสุดคุ้ม เป็ดปักกิ่ง 699

เสิร์ฟเป็ดไซส์ใหญ่จัมโบ้ XXL สายพันธุ์เชอร์รี่วัลเลย์ เนื้อเยอะ หนังกรอบ ชิ้นใหญ่สะใจ ทานคู่กับแป้งนุ่มๆ และน้ำจิ้มเป็ดสูตรเด็ดจากเอี่ยวไถ่ ฟรี! เมนูเนื้อเป็ดทำตัว 1 รายการ อร่อยกันต่อให้สุดกับเนื้อเป็ดทอดกระเทียม คั่วพริกเกลือ รวนเค็ม ราดหน้า ฯลฯ

#เอี่ยวไถ่ #สุกี้โบราณ #สุกี้แต้จิ๋ว #สุกี้หม้อไฟ #มื้อนี้ขอมีเอี่ยว #ICS #ไอซีเอส #ความสุขของทุกวันที่ไอซีเอส #AlwaysAGoodDay



ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...