Saturday 27 April 2024 | 10 : 43 am

นักชิมชาวไทยพร้อมไหม? ‘เชค แช็ค’ พร้อมเสิร์ฟเบอร์เกอร์ให้คุณแล้ว พบกับสาขาแรก 30 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สั่นสะเทือนกรุงเทพฯ ให้ซัมเมอร์นี้คึกคักและร้อนแรงยิ่งกว่าเคย ด้วย ‘เชค แช็ค’ (Shake Shack) สาขาแรกของประเทศไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 น.

เชค แช็ค ชวนแฟนคลับชาวไทยมาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการวันแรกร่วมกัน เชค แช็ค ประเทศไทย ได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมายไว้ให้แฟนคลับได้เพลิดเพลินและสนุกสนาน ทั้งการแสดงโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมตลอดทั้งวัน อาทิ การแสดงดนตรี การวาดภาพการ์ตูนจากศิลปินร่วมสมัย ที่เชค แช็ค ประเทศไทยตั้งใจจัดทำขึ้นมาเพื่อแช็คแฟนคลับโดยเฉพาะ

แฟนคลับตัวจริงของเชค แช็ค ที่มาต่อคิวใช้บริการในวันเปิดตัวจะได้รับของขวัญพิเศษ แขกท่านแรกของคิวจะได้รับเบอร์เกอร์ เซต ฟรี!

ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 เซต จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566  และสำหรับแขก 100 ท่านแรกในคิวจะได้รับของที่ระลึกที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองแช็คแรกเท่านั้น

รสชาติพิเศษของกรุงเทพ

สำหรับเชค แช็ค แห่งแรกของประเทศไทยที่เซ็นทรัล เวิลด์ เราได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษเพื่อจะสะท้อนเอกลักษณ์ของอาหารไทยสไตล์กรุงเทพ

ในรูปแบบของ City Shake (เมนูพิเศษสำหรับประเทศไทย) ซึ่งก็คือ Pandan Sticky Rice  Shake (มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วใบเตย มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย ทำจากวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ไอศกรีมพรีเมียมสูตรพิเศษของเชค แช็ค ผสมผสานกลมกล่อมกับน้ำนมข้าว ใส่ข้าวเหนียว และน้ำตาลโตนด เสิร์ฟพร้อมวิปครีม และตกแต่งด้วยผงใบเตย อีกหนึ่งความพิเศษคือ เมนูคอนกรีต (Concretes) ไอศกรีมพรีเมี่ยมปั่นผสม mix-ins สำหรับสาขาแรกนี้ เชค แช็คสร้างสรรค์เมนู CentralSwirled เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสาขาแรก CentralSwirled ทำจากจากวานิลลาโฟรเซ่นคัสตาร์ด ผสมกับคาราเมลน้ำปลาหวาน ตกแต่งด้วยขนมผิงและมะพร้าวกรอบการใช้น้ำปลาเป็นการใส่ลูกเล่นแบบไทยๆ ที่ให้รสชาติเค็มนิดๆ หอมน้ำปลา ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความสนุกให้กับคาราเมลได้เป็นอย่างดี ขนมผิงและมะพร้าวกรอบให้เนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบ รับประทานพร้อมกันจะได้รสชาติที่ลงตัว อีกเมนูคือ Coconuts About You คอนกรีตที่มีส่วนผสมของวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ผสมกับเนื้อมะพร้าวกะทิ  น้ำกะทิหอมๆ ท้อปด้วยคุ้กกี้ชอร์ตเบรดและทับทิมกรอบ โรยด้วยถั่วทอง

เพื่อสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย เชค แช็ค ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตคราฟท์เบียร์ในกรุงเทพฯ บริษัท บูทเลก บราเธอร์ จำกัด Microbrewery ในย่านสุขุมวิท คัดสรรรคราฟท์เบียร์ฝีมือคนไทย “ตรัย ฮอปปี้ ลาร์เกอร์” เบียร์ลาร์เกอร์รสชาตินุ่มละมุน และ “ยู ลิตเติ้ล ทาร์ต”  Sour Beer รสชาติสุด unique ที่ให้สัมผัสสดชื่นอมเปรี้ยวนิดๆ จากกระเจี๊บบแดง นอกจากนี้ เชค แช็ค ยังนำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ Shake Attack™ ช็อกโกแลตคอนกรีตรสชาติเข้มเข้ม ที่ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์เบเกอรี่ดังที่คนไทยชื่นชอบอย่างอาฟเตอร์ยูมาร่วมรังสรรค์บราวนี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานลงตัวกับโฟรเซ่น คัสตาร์ดรสช็อกโกแลตเนื้อเข้มข้น ผสมด้วยฟัดจ์เยิ้มๆ โรยด้วยแผ่นและเกล็ดช็อกโกแลต

เพื่อสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย เชค แช็ค ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตคราฟท์เบียร์ในกรุงเทพฯ บริษัท บูทเลก บราเธอร์ จำกัด Microbrewery ในย่านสุขุมวิท คัดสรรรคราฟท์เบียร์ฝีมือคนไทย “ตรัย ฮอปปี้ ลาร์เกอร์” เบียร์ลาร์เกอร์รสชาตินุ่มละมุน และ “ยู ลิตเติ้ล ทาร์ต” Sour Beer รสชาติสุด unique ที่ให้สัมผัสสดชื่นอมเปรี้ยวนิดๆ จากกระเจี๊บบแดง นอกจากนี้ เชค แช็ค ยังนำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ Shake Attack™ ช็อกโกแลตคอนกรีตรสชาติเข้มเข้ม ที่ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์เบเกอรี่ดังที่คนไทยชื่นชอบอย่างอาฟเตอร์ยูมาร่วมรังสรรค์บราวนี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานลงตัวกับโฟรเซ่น คัสตาร์ดรสช็อกโกแลตเนื้อเข้มข้น ผสมด้วยฟัดจ์เยิ้มๆ โรยด้วยแผ่นและเกล็ดช็อกโกแลต

แช็คดีไซน์กับงานศิลปะ

การตกแต่งภายในร้านของแชค แช็ค มาในคอนเซ็ปท์ Urban Oasis ที่ได้รับแรงบันดาจใจจาก เชค แช็ค สาขาแรกที่มหานครนิวยอร์ก ผสานกับพลังความคึกคักไม่หลับไหลของกรุงเทพมหานคร  เชค แช็คตั้งใจสร้างร้านให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนให้ได้มาผ่อนคลายในบรรยากาศแบบมีระดับ พร้อมป้ายร้านอันเป็นเอกลักษณ์ของเชค แช็ค ซึ่งมีชื่อเมนูซิกเนเจอร์เพื่อดึงดูดสายตาและต้อนรับแขกทุกคน การตกแต่งร้านมาในโทนสีชมพูและสีเขียวพาสเทลที่ให้สัมผัสของความรู้สึกละมุนละไม ตัดกับเพดานโลหะเงินสูงโปร่งร่วมสมัย ผนังลูกฟูกสลับจังหวะพอดีกับกระเบื้องสีชมพูนวลตา และสีเขียวของใบไม้ชุ่มฉ่ำที่จะทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเชื่อมโยงไปถึงสวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค นอกจากนี้แขกยังสามารถดื่มด่ำบรรยากาศด้านนอกระเบียง ที่รองรับได้ 36 ที่นั่ง อร่อยไปกับแช็คเบอร์เกอร์ ดูผู้คนที่ผ่านไปมาบนลานกว้างของ centralwOrld

จุดกำเนิดของเชค แช็ค เริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2544 จากรถเข็นขายฮอทดอกที่สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค กลางกรุงนิวยอร์ก รถเข็นขายฮอตดอกถูกจัดทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนองค์กรอนุรักษ์สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค (Madison Square Park Conservancy) พร้อมกับการจัดกิจกรรม “Art In the Park” ซึ่งเป็นงานแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง โดยงานศิลปะที่จัดแสดงในปีนั้นคือ งานแสดง Installation Art “I Heart Taxi” โดยศิลปินชาวไทย คุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล และในปี 2566 เกือบ 22 ปีถัดมา จากนิวยอร์กถึงกรุงเทพฯ เชค แช็ค ได้จับมือกับเพื่อนเก่า คือคุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล อีกครั้ง ในการสร้างงานศิลปะบน Hoarding รวมถึงงานออกแบบผนังส่วนหนึ่งของร้านให้กับเชค แช็ค สาขาแรกของประเทศไทย

ยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี 

พันธกิจของบริษัทคือความมุ่งมั่นในการยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี (Stand For Something Good®) เชค แช็ค ให้การสนับสนุนชุมชนผ่านการทำงานร่วมกันกับองค์กรการกุศลในสังคมอย่างใกล้ชิด โดยได้สนับสนุนกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) ซึ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นมาภายใต้แผนการปฏิรูปการศึกษาในปี 2561 จุดประสงค์ก็เพื่อให้เกิดการจัดหากองทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาที่เท่าเทียมให้กับเด็กและเยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือ ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาในสังคม ทั้งนี้ได้มีการจับมือร่วมกันกับพันธมิตรจากหลากหลายกลุ่ม รวมถึงการจัดระบบงานวิจัยเพื่อที่จะสนับสนุนและพัฒนาประสิทธิภาพของครูให้ดีขึ้นด้วย 5% ของยอดขายจาก Coconuts About You จะถูกส่งไปสนับสนุนแผนงานนี้อย่างต่อเนื่อง

เชค แช็ค เซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ตั้ง : เชค แช็ค เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, 4-4/1, 4/2 เลขที่ B130/2-3, ชั้น 1, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, ถนนราชดำริ, ปทุมวัน, กรุงเทพฯ, 10330 ประเทศไทย

เวลาทำการ :  วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น.                                                                                                                    

Facebook: facebook.com/shakeshackthailand

Instagram: @shakeshackthailand

Hashtags: #shakeshack #shakeshackthailand

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...