Friday 26 April 2024 | 11 : 50 pm

‘ไก่ทอง ออริจินัล’ อาหารไทยสไตล์ออเรียลทัล ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 24

ไก่ทอง ออริจินัล-KAITHONG ORIGINAL แบรนด์อาหารไทยสไตล์ออเรียลทัลสุดลักซ์ชัวรี่ ขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสเลิศ สร้างประสบการณ์ให้กับบรรดาฟู้ดเลิฟเวอร์ทั่วทุกสารทิศได้ลิ้มลองอาหารมานานกว่า 23 ปี ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม ควบคู่กับเทคนิคการปรุงอาหารที่เหนือชั้น รสชาติอาหารลงตัว คงความอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ จัดเสิร์ฟเฉพาะที่ร้าน ไก่ทอง ออริจินัล-KAITHONG ORIGINAL ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาเมืองทองธานี, สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า และ สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น

แสงอรุณ มนตรีวัต

โดยมี คุณหนู-แสงอรุณ มนตรีวัต ทายาทของคุณอรุณี มนตรีวัต เข้ามานั่งแท่นผู้บริหาร ไก่ทอง ออริจินัลอย่างเต็มตัว มานานกว่า 13 ปี ถือเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ที่ได้รีแบรนด์และปรับโฉม “ไก่ทอง” ให้เข้ากับกาลเวลา กลายเป็น “ร้านไก่ทอง  ออริจินัล” ส่งต่อความอร่อย พรีเมียม การันตีคุณภาพมิชลิน จากรุ่นแม่สู่รุ่นลูกมาตั้งแต่ปี 2552 จวบจนทุกวันนี้ ด้วยการยึดมั่นในปรัญญาของร้าน ที่ยังคงรักษามาตรฐานความอร่อยลงตัวในแบบฉบับไก่ทอง ออริจินัล ที่หาทานที่ไหนไม่ได้ นอกจากร้านไก่ทองออริจินัลเท่านั้น 

แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหาร ไก่ทอง ออริจินัล เผยว่า “คอนเซ็ปต์ของร้านไก่ทอง ออริจินัล เน้นหนักอย่างเคร่งครัด เกี่ยวกับการคงมาตรฐานความอร่อยในแบบฉบับของ ไก่ทอง ออริจินัล มาตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 24 ซึ่งยังจะเน้นอยู่ 3 เรื่องสำคัญ ได้แก่ Originality : หัวใจหลักของ “ร้านไก่ทอง ออริจินัล” ที่เรามุ่งมั่นตั้งใจจะรักษาจวบจนทุกวันนี้ นั่นคือ

การเป็นผู้คิดค้นสูตรอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตน ตั้งแต่การผลิตซอสปรุงรสต่าง ๆ ที่ทำขึ้นเอง ไปจนถึงเทคนิค ขั้นตอนในการปรุงอาหาร ทั้งการใช้ไฟ การควบคุมอุณหภูมิในการผัด ต้ม ทอด เพื่อคงความดั้งเดิมของรสชาตินั้นไว้ จึงทำให้ทุกจานของ “ไก่ทอง ออริจินัล” มีรสสัมผัสไม่ซ้ำกับที่ไหนๆ มีความอร่อยลงตัวไม่เหมือนใคร และที่สำคัญรสชาติอาหาร ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

กระทงไก่ทอง

เรื่องสำคัญข้อต่อมา ก็คือ Heart-Cooked Food : อาหารของ “ไก่ทอง ออริจินัล” คืออาหารที่ปรุงด้วยความใส่ใจและความปรารถนาดีต่อลูกค้าของเรา เสมือนการทำอาหารจานโปรดที่เราถนัดให้กับคนในครอบครัวทานวัตถุดิบแต่ละชนิดที่ถูกใช้ในครัว ของ “ไก่ทอง ออริจินัล” คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุด สดใหม่ที่สุด ถ้าหากไม่ได้ตรงตามมาตรฐานที่ตั้งเอาไว้ วัตถุดิบนั้นๆ จะไม่ถูกนำไปปรุง หรือจัดใส่จานยกไปเสิร์ฟที่โต๊ะอาหารอย่างเด็ดขาด

เคาหยก + หมั่นโถว
จี๊ผา Jii Paa


และข้อสุดท้าย Quality Over Quantity : เป็นอีกหนึ่งในปรัชญาที่ใช้ในการบริหารงาน ของ “ร้านไก่ทอง ออริจินัล” นั่นคือ Less Is More ไม่เน้นขายเอาปริมาณ ไม่เน้นขยายจำนวนสาขา ไม่เน้นการสร้างยอดขาย แต่เน้นใส่ใจในทุกขั้นตอน และรายละเอียดของอาหารทุกจานอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด มอบประสบการณ์ความอร่อยคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้กับนักชิมทั้งขาประจำและนักชิมหน้าใหม่ มาตลอดตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นและใส่ใจดูแล ควบคุมมาตรฐานทุกขั้นตอน ตั้งแต่ควบคุมการบริการ ควบคุมวัตถุดิบ และรสชาติอาหาร รวมไปถึงควบคุมคุณภาพอาหารทุกจาน ต้องดีที่สุดเท่านั้น” 

ตับทอดกระเทียมพริกไทย
แกงป่าหมูชาบู

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่จัดเสิร์ฟขึ้นโต๊ะเฉลิมฉลองครบรอบความสำเร็จ 24 ปี ให้นักชิมได้เปิดประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับมาตรฐานไก่ทอง ออริจินัล มีมากมาย ทั้งเมนูคาว-หวาน ทุกเมนูล้วนคงรสชาติความอร่อยอันแสนโอชะได้ดีทีเดียว เช่น เมนูกระทงไก่ทอง : Krathong Kaithong, เมนูเคาหยก + หมั่นโถว : Kao Yok + Mantou, เมนูจี๊ผา : Jii Paa หมูทอดสูตรฮ่องกง, เมนูตับทอดกระเทียมพริกไทย : Fried Pork Liver with Garlic and  Pepper  ได้รับรางวัล มิชลิน 3 ปีซ้อน ปี 2019, 2020, 2021, เมนูแกงป่าหมูชาบู : Gaeng Pa with Shabu Pork, เมนูปลากะพงฮันนี่ : Deep-Fried Sea Bass with Honey, เมนูราดหน้าฮ่องกงหมู กุ้ง   : Rad Na Hong Kong  และ เชฟไอซ์ ดับเบิ้ลที ซิกเนเจอร์ – Shaved Ice Double Tea  Signature เป็นต้น

ปลากะพงฮันนี่
ราดหน้าฮ่องกงหมู กุ้ง

พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์คาว-หวานรสเลิศ ณ ร้านไก่ทอง ออริจินัล ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาเมืองทองธานี โทร.02-981 7771-2 และ 082-661-6642, สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ โทร.02-102-5385-6 และ 097-241-2871, สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต- ฟลอเรสต้า โทร.076-688-988 และ 099-415-2446 และสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5865 และ 064-169-2544 และติดต่อร้าน The Dessert by KAITHONG ORIGINAL สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร.02-160-5868 หรือติดต่อผ่านทาง LINE Official Account ได้ที่ https://bit.ly/KaithongOriginalLine  หรือ สั่งอาหารผ่านช่องทาง Delivery : Lineman, Robinhood, Grabfood (ค้นหาคำว่า “ไก่ทอง ออริจินัล”)     

เชฟไอซ์ ดับเบิ้ลที ซิกเนเจอร์

#ไก่ทองออริจินัลครบรอบ24ปี #ไก่ทองออริจินัลมี4สาขา #ไก่ทองออริจินัล #KaithongOriginal24thAnniversary #KaithongOriginal  #GoldenChicken

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...