Saturday 20 April 2024 | 10 : 42 am

ตามไปชิม SUSHIRO ซูซิสายพานอันดับ 1 จากญี่ปุ่น @ ไอคอนสยาม

SUSHIRO ซูซิสายพานต้นตำรับอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ส่งตรงจากญี่ปุ่นสู่ไอคอนสยาม เปิดให้บริการพร้อมมาตรฐานเดียวกับประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การคัดสรรเนื้อปลาคุณภาพ อุณหภูมิต้องพอเหมาะ ชิ้นขนาดพอดีคำ และจัดเต็มในเรื่องของความหลากหลาย รวมถึงขนาดพื้นที่ภายในร้านที่กว้างขวางพร้อมด้วยที่นั่งติดสายพานหมุนวนรอบร้านเพื่อการให้บริการอย่างทั่วถึงสมกับที่ขึ้นแท่นเป็นซูชิสายพานที่มียอดขายสูงสุดติดต่อกันกว่าสิบปีและยังมีสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วเอเชีย

พิเศษเฉพาะ Sushiro บนชั้น UG ไอคอนสยาม! ปักหมุดไว้เลยว่าต้องมากับโปรโมชันพิเศษของ Sushiro ที่นี่เท่านั้น

5 ต.ค. 65–11 ต.ค. 65 โปรโมชันเปิดร้านเฉพาะที่ไอคอนสยามที่เดียวกับเมนูโอโทโระเพียงจานละ 40.- จากราคาปกติ 120.-

ต้อนรับ Sushiro สาขาใหม่ที่ไอคอนสยามด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ ฟินไม่อั้นกับโอโทโระของดีขึ้นชื่อจากญี่ปุ่น โอโทโระ เป็นมากุโระส่วนท้องติดมัน นุ่มละมุน ละลายในปาก สาวกอาหารญี่ปุ่นต้องมาลองซักครั้ง

5 ต.ค. 65–31 ต.ค. 65 เมื่อรับประทานอาหารที่ SUSHIRO ครบ 800.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับทันที SIAM GIFT CARD มูลค่า 100.-

ความพิเศษของ Sushiro ที่ไอคอนสยามคือมาพร้อมสายพานแห่งความอร่อยกับเมนูซูชิกว่า 100 รายการที่สามารถหยิบได้ตามใจชอบหรือจะสั่งผ่าน Touch Panel เทคโนโลยีพิเศษของทางร้านที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความอร่อย ซึ่งจะมุ่งตรงบนสายพิเศษสู่โต๊ะของคุณเท่านั้น นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษที่วางใจได้ในเรื่องความสดใหม่ภายใต้แบรดน์ Sushiro คือทุกขั้นตอนของการบริหารในครัวจะถูกดูแลโดยระบบพิเศษแบบ Big Data ที่จะคำนวณปริมาณลูกค้ากับการทำซูชิให้เหมาะสมกันเพื่อให้ทุกจานสดใหม่และอัดแน่นด้วยคุณภาพ

มาสนุกไปกับซูชิสายพานที่พร้อมให้บริการรอบร้านกับมาตรฐานเดียวกับประเทศญี่ปุ่น ที่ Sushiro ไอคอนสยาม ได้ทุกวันบนชั้น UG (ขึ้นบันไดพญานาค จากสุขสยาม หรือลิฟต์ Lobby B)

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#ICONSIAM #ICONICLifestyle #SUSHIRO

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...