Friday 29 March 2024 | 3 : 48 pm

ชวนไปลิ้มลองความอร่อยครั้งแรกในไทย กับซีฟู้ดสไตล์เกาหลี ที่ ‘nice two Sea u by nice two Meat u’ ชั้น 5 ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครั้งแรกในไทยกับอาหารซีฟู้ดสไตล์เกาหลี จากร้าน nice two Sea u by nice two Meat u ร้านอาหารสัญชาติเกาหลีที่ต่อยอดความอร่อยมาจากร้านnice two Meat u กับสูตรเฉพาะที่พัฒนามาจากร้านอาหารทะเลในเมืองท่าปูซาน เกาหลีใต้ ขนทัพความอร่อยมาสู่ไอคอนสยามให้ได้ลิ้มรสความอร่อยกันเป็นสาขาแรกในประเทศไทย  

ร้าน nice two Sea u by nice two Meat u เป็นร้านอาหารสไตล์เกาหลีที่มีสูตรเฉพาะที่พัฒนามาจากร้านอาหารทะเลในเมืองท่าปูซาน เกาหลีใต้ โดยควบคุมทุกขั้นตอนการปรุงรสโดยเชฟเกาหลีฝีมือดี ก่อนจะนำมาปรับให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น ในเรื่องรสชาติความแซ่บซี้ด ของรสเปรี้ยว เผ็ด เค็ม ที่ผสมเข้ากับความกลมกล่อมของรสชาติสไตล์เกาหลีจนกลายเป็น nice two Sea u by nice two Meat u ที่ถูกปากคนไทยเป็นที่สุด และยังได้ความรู้สึกเหมือนบินไปกินอาหารทะเลที่เมืองท่าปูซาน โดยทุกเมนูที่ทางร้านยกเสิร์ฟจะเป็นเมนูซีฟู้ดสไตล์เกาหลีทั้งหมด เหมือนยกทะเลปูซานมาเสิร์ฟกันถึงไอคอนสยาม โดยใครที่อยากมาลิ้มรสพลาดไม่ได้กับเมนูไฮไลต์สุดพิเศษ อาทิ หอยสังข์ซาชิมิ ที่แล่มาแบบสดๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และวาซาบิ ต่อด้วย ปูทะเลดองซีอิ๊วเกาหลี ซึ่งทางร้านจะเลือกใช้เฉพาะปูทะเลตัวเมียไข่แน่นๆ ราดด้วยน้ำดองซีอิ๊วรสเข้มข้นหวานเค็มที่ปะทะกับความแซ่บพริกแน่นหอมกลิ่นน้ำจิ้มซีฟู้ดสไตล์เกาหลีแบบถึงเครื่องสุดๆ และถ้าจะให้ความรู้สึกเหมือนถึงทะเลปูซานทั้งทีต้องไม่พลาดกับ จูกุมิกับหอยเชลล์กระทะร้อน ปลาหมึกผัดซอสเกาหลีเครื่องแน่นเสิร์ฟมากับหอยเชลล์บนกระทะร้อนที่พนักงานจะมาผัดให้ถึงโต๊ะเพื่อให้ได้ความเข้มข้นแบบจัดเต็ม ส่วนสายซุปแนะนำเลยว่าต้องลอง ซุปหมูสามชั้นเกาหลีและหอยตลับ ซุปสไตล์เกาหลีสูตรดั้งเดิมที่คนท้องถิ่นนิยมกินตอนเช้าแก้แฮงค์ เพราะด้วยส่วนผสมแบบอัดแน่นจะได้ความสดชื่นตั้งแต่คำแรกที่เลือกได้ว่าจะกินกับข้าวสไตล์เกาหลีหรือเส้น ส่วนสายชาบูต้อง ชาบูชาบูทะเลเกาหลี เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปหอยหรือซุปกิมจิร้อนๆ

อาหารทุกจานของ nice two Sea u by nice two Meat u จะเสิร์ฟในจานขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ เพราะทางร้านบอกชัดว่าเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมเท่านั้น จึงทำให้ได้ปู หอย ปลาหมึก และส่วนผสมต่างๆ ในแบบไซส์จัมโบ้ และเพื่อให้ได้ความสดใหม่ที่สุด วัตถุดิบที่ใช้จึงจะมีทั้งที่ส่งตรงมาจากทะเลเกาหลีและทะเลไทย ด้วยความหลากหลายของเมนูที่ร้านจัดเต็มจึงบอกได้เลยว่าถ้าใครได้มาลองแล้วรับรองว่าต้องมาซ้ำ เพราะทุกเมนูคือความน่ากินที่ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีก็ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่เกาหลี อย่าง ขาปูทาราบะซอสไข่เค็ม ข้าวผัดมันปูอลาสก้า หอยกาบญี่ปุ่น หอยเชลล์ชีส หม้อไฟทะเลเกาหลี ซุปลูกชิ้นปลาออมุก ซุปเต้าเจี้ยวเกาหลีทะเลรวม หรือซุปกิมจิหัวกุ้งล็อบสเตอร์ และเนื้อกุ้งล็อบสเตอร์อบ เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านยังเด็ดในเรื่องของน้ำจิ้มอันเลิศรส เพราะมีน้ำจิ้มให้เลือกกันถึง 5 อย่าง เสิร์ฟพร้อมกิมจิกับเครื่องเคียงที่เติมกันได้แบบไม่อั้น โดยน้ำจิ้มทุกอย่างจะมี “โคชูจัง” เป็นส่วนผสมหลักจนเกิดเป็น โคชูจังเผ็ด ซอสปลาร้าเกาหลี น้ำจิ้มทะเลเกาหลี ซัมจังที่ถูกปรุงรสให้แซ่บซี้ด และโคชูจังที่ใส่ต้นหอมกับพริก และสำหรับเครื่องเคียงสไตล์เกาหลี มีตั้งแต่กิมจิมสด กิมจิต้นหอม กิมจิแอปเปิ้ล กิมจิหัวไชเท้า และกิมจิผักกาดขาว ที่จัดเต็มให้แบบสุดๆ

เชิญมาร่วมสัมผัสพร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับการลิ้มรสชาติอาหารซีฟู้ดสไตล์เกาหลีชั้นดี ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน nice two Sea u by nice two Meat u ชั้น 5 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น. สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร.1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook : ICONSIAM

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...