Friday 19 April 2024 | 11 : 00 pm

สวรรค์ของคนรักเนื้อพรีเมียม อิ่มอร่อยกับชาบูสไตล์ไต้หวันที่ SHUU SHABU ปักหมุดย่านกาญจนาภิเษก

ยกไต้หวันมาไว้ที่ SHUU SHABU (ชูว์ชาบู) ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ไต้หวัน ที่มีเมนูหมูและเนื้อเกรดพรีเมียมให้เลือกเยอะมากที่สุด ขอยกทัพความฟินด้วยเนื้อวากิว A5 และเนื้อแองกัสชักโรล ที่ได้รับการขนานนามว่า เนื้อใหญ่เท่าหน้า นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยหม้อแยกส่วนตัว สามารถเลือกเลี่ยนน้ำซุปได้ถึง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นซุปผัก ซุปน้ำดำ ซุปต้มยำ และซุปหม่าล่า ซึ่งสองอย่างหลังสามารถเพิ่มความเข้มข้นได้ หากอยากได้ความเผ็ดร้อนแบบถึงใจ ขณะที่น้ำจิ้มที่มีถึง 5 แบบก็เด็ดไม่แพ้กัน

งานนี้เอาใจสายเนื้อเกรดพรีเมียมแบบจัดเต็มอย่างที่กล่าวไป นอกจากวากิว A5 ยังมีเนื้อคุณภาพสุดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น ให้ได้ลองลิ้มชิมรสอย่างจุใจและคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด นอกจากนี้สายหมูยังได้จัดเต็มกับคุโรบุตะ และเมนูของทานเล่นอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงไอศกรีมและหมั่นโถวทอดในตำนาน ที่ใครลิ้มลอง เป็นต้องติดใจ

และอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่อยากให้พลาด นั่นคือเนื้อชูว์ 0.6 ที่ทาง SHUU SHABU ได้ทำการคิดและทดลองมาแล้วว่า การสไลซ์เนื้อพรีเมียมของทางร้านแต่ละส่วนด้วยความหนา 0.6 ม.ม. แล้วนำไปแกว่งในหม้อน้ำซุปที่ร้อนได้ที่ประมาณ 6 วินาที จะได้เนื้อที่นุ่มละมุนลิ้นมากยิ่งขึ้น การันตีความฟินตั้งแต่คำแรกที่เข้าปาก ถือเป็นไฮไลต์สำคัญที่ไม่อยากให้พลาด แล้วคุณจะไม่แปลกใจว่าทำไม SHUU SHABU ถึงขึ้นแท่นบุฟเฟ่ต์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่คนรักเมนูหมูและเนื้อพรีเมียมต่างพูดถึงกัน

SHUU SHABU ทั้ง 3 สาขา เปิดให้บริการทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.

สาขาอินท์ อินเตอร์เซค พระราม 3 ชั้นสอง

โทร.094-680-1111

สาขาเดอะพรอมานาด รามอินทรา ชั้นสอง

โทร.094-680-5678

สาขาเดอะพาซิโอ กาญจนาภิเษก (อยู่ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์)

โทร.094-680-4644

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...