Friday 26 April 2024 | 3 : 13 am

SHUU SHABU อร่อยฟิน กินเพลิน ขนาดนี้!! สายชาบูต้องมาแล้วล่ะ

Shuu Shabu (ชูว์ ชาบู) บุฟเฟต์ชาบูสไตล์ไต้หวัน ที่สายเนื้อทั้งหลายจะต้องตกหลุมรักบอกเลยว่า ถูกใจสายเนื้อจริงๆ แถมการตกแต่งร้านยังสวยงาม สะอาด โต๊ะเก้าอี้นั่งสบาย พนักงานน่ารัก บริการดี๊ดี  อาหารมีให้เลือกมากมาย ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ซีฟู้ด และยังมีเมนูข้างเคียงอื่นๆ ให้สั่งอีกเพียบ

สำหรับสายเนื้อ ที่ Shuu Shabu ก็มีเนื้อคุณภาพสุดพรีเมียมทั้งในประเทศและเนื้อนำเข้า เช่น USA, Australia, Japan ให้เลือก นำทีมโดย 2 ราชาแห่งเนื้อ นั่นคือ วากิวและแองกัส สำหรับสายหมู ก็นำทีมโดยหมูคุโรบุตะ ที่มาพร้อมเนื้อหมูนุ่มๆ น่ารับประทานเช่นกัน

เคล็ดลับในการทานเนื้อของชูว์ชาบู
ด้วยความที่เนื้อพรีเมียมของ SHUU SHABU สไลซ์ความหนาอยู่ที่ 0.6 มิล จึงมีคำแนะนำง่ายๆ ดังนี้ เพียงแค่คีบเนื้อ แล้วจุ่มลงในหม้อชาบูที่น้ำซุปกำลังเดือด จากนั้นแกว่งเนื้อชูว์ 0.6 ในหม้อชาบูเบาๆ พร้อมพูดว่า ชูวววววว์ 6 วินาที เท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสกับเนื้อที่นุ่มละมุนลิ้น และฟินสุดๆ แล้วล่ะ

ราคาบุฟเฟต์เริ่มต้นที่ Standard Set 599++บาท อิ่มคุ้มแบบจุใจมากกว่า 80 รายการ (เวลา 90 นาที) 

Premium Set 799++บาท
เนื้อวากิว แองกัส และหมูคุโรบุตะ พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น (เวลา 90 นาที) พิเศษสำหรับ Premium Set จัดเต็มเนื้อนำเข้าถึง  8 เมนู ไม่ว่าจะเป็นหมูคุโรบุตะสันนอก , หมูคุโรบุตะสันคอ , หมูคุโรบุตะสามชั้น , เนื้อสะโพกวากิว , เนื้อแองกัส บริสเก็ต , เนื้อแองกัส ชอตเพลต , เนื้อพับนอกวากิว และเนื้อแองกัส ชักโรล ซึ่งเนื้อแองกัส ชักโรลนี้ เสิร์ฟมาแบบชิ้นใหญ่มาก จนได้รับการขนานนามว่า เนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า

Ultimate Set 1,099++ บาท (มีเฉพาะที่สาขา เดอะ พาซิโอ กาญจนาภิเษก) เวลา90 นาที ยกระดับอีกขั้นความพรีเมียม จัดเต็มเนื้อวากิว A5, ริบอายออสเตรเลีย และซีฟู้ดแบบอันลิมิต 

น้ำซุปมีให้เลือก 4 รสชาติคือ ซุปน้ำดำ รสชาติหอมหวานกลมกล่อม , ซุปต้มยำ รสชาติจัดจ้านถึงใจ , ซุปหม่าล่า รสชาติเผ็ดร้อนโดนใจ , ซุปผัก รสชาติละมุนกลมกล่อม

น้ำจิ้มมีให้เลือก 5 แบบคือ น้ำจิ้มกวางตุ้ง, น้ำจิ้มงา, ซอสพอนซึ, ซอสยุซุ และซอส X.O โดยมีสูตรในการปรุงบอกไว้ที่บาร์น้ำจิ้มด้วยนะ

ต้องบอกว่า สุดยอดเมนูต่างๆ ที่กล่าวมา เป็นแค่ส่วนหนึ่งของวัตถุดิบของชูว์ชาบูเท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูเด็ดๆ อีกมากมาย ทั้งของหวาน ของทานเล่น และเครื่องดื่มอีกเพียบ อยากให้เพื่อนๆ ได้มาลองด้วยตัวเอง รับรองอร่อยฟิน ติดอกติดใจแน่นอน สะดวกสาขาไหนแวะไปสาขานั้นเลย!!

SHUU SHABU ทั้ง 3 สาขา

1.Shuu Shabu สาขา อินท์ อินเตอร์เซค พระราม 3 ชั้น 2

ราคาเริ่มต้นที่ 499++ บาท และ 699++บาท

2.Shuu Shabu สาขา เดอะพรอมานาด รามอินทรา ชั้น 2

ราคาเริ่มต้นที่ 599++ บาท และ 799++บาท

3.Shuu Shabu สาขา เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก ชั้น 1

(อยู่ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์)

ราคาเริ่มต้นที่ 599++ บาท , 799++ บาท และ 1,099++บาท

เวลาปิดเปิด 11.00 – 21.00 น.

(ปิดรับลูกค้าเวลา 20.00 น. สามารถสั่งอาหารได้ถึงเวลา 20.30 น.)

#SHUUSHABU #ชูว์ชาบู #บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ไต้หวัน #บุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยม #ชาบูเนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า #สายชาบู #สายบุฟเฟ่ต์ #สายเนื้อ #สายหมู #อร่อยไม่จำกัดจำนวนคำ #รามอินทรา #พระราม3 #พาซิโอกาญจนาภิเษก

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...