Friday 29 March 2024 | 5 : 59 am

สหภาพยุโรป จับมือร้าน Maison Bleue รังสรรค์มื้ออาหารสำหรับโปรโมชั่น EU Food HoReCa ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านร้านอาหาร

ละลานตาไปกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรแบบต้นตำรับจากยุโรป ภายใต้การผนึกกำลังระหว่างสหภาพยุโรป (EU) กับ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ในแคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ในประเทศไทย

แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ร้านอาหาร Maison Bleue ตั้งแต่วันที่ 13–26 มิถุนายน 2565 สำหรับรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูชั้นเลิศจากการรังสรรค์ของเชฟเอกคณิต แก้วศรี ในเมนูอย่างอกเป็ดรอสซินีย่างกระทะ ที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงจากสหภาพยุโรป อาทิ ราสเบอร์รีจากโปรตุเกส โปแลนด์ และสเปน ฟัวกราจากฮังการี น้ำมันมะกอกออร์แกนิกจากอิตาลี และเนยเดนมาร์กรสชาติเข้มข้น เข้าคู่กับเมนูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของสหภาพยุโรปที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากอาหารมื้อพิเศษแล้ว ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย

เมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบจากยุโรป ณ ร้าน Maison Bleue:

อกเป็ดรอสซินี “อิสปาออง”

1. ราสเบอร์รี (โปแลนด์ โปรตุเกส สเปน)

2. ฟัวกรา (ฮังการี)

3. ไวน์ Rheinhessen PDO (เยอรมนี) 

4. น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นออร์แกนิก (อิตาลี) 

5. เนย (เดนมาร์ก)

แคมเปญ “สีสันรสอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก ด้วยการจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้จากสหภาพยุโรป

สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ

Maison Bleue คือคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสที่ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นใจกลางกรุงเทพฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Maison Bleue

เวลาทำการ :

วันอังคาร-วันศุกร์ 17.00–23.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 22.00 น.)

วันเสาร์ / วันอาทิตย์ 11.00-15.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 14.00 น.) และ 17.00-23.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 22.00 น.)

ปิดให้บริการทุกวันจันทร์

แผนที่ : Maison Bleue

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่  Facebook, Instagram และ Website

ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป

เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ 

#coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope 

#ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ