Thursday 25 April 2024 | 12 : 51 pm

บลู เอเลเฟ่นท์ ชูพริกแกงใต้ เครื่องเทศแห้ง อาหารพร้อมปรุง คุณภาพพรีเมียม อุดมไปด้วยสมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับปรุงอาหารรสชาติไทยแท้ พร้อมเพิ่มกำลังการผลิต รุกขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ

บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์พริกแกง ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง คุณภาพพรีเมี่ยม สูตรพิเศษเอกลักษณ์ของบลู เอเลเฟ่นท์ ที่มีความหอม และเข้มข้นด้วยสมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพ และให้ความอร่อยแบบรสชาติไทยแท้ ภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 ประกอบด้วย พริกแกงใต้ (Southern Cuisine) ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง (Noodles Cooking Set) เครื่องเทศแห้ง(Dried Spice)ซึ่งเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนคัดสรรวัตถุดิบ และสมุนไพรคุณภาพจากโครงการหลวง สู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัย และสะอาดถูกสุขลักษณะ ที่สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข สุขภาพดีให้กับคนทั่วโลกแล้วมากว่า 40 ปี ตั้งแต่ครั้งที่เริ่มต้นเดินทางเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารไทยแท้ ตำรับความอร่อยของเชฟนูรอ จากเบลเยี่ยม ยุโรป และกลับสู่ประเทศไทย โดยล่าสุดได้พัฒนาคุณภาพ และเพิ่มกำลังการผลิต ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการตลาดที่เพิ่มขึ้น ทั้งในประเทศและกว่า 45 ประเทศทั่วโลก

เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์การดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป ความนิยมในการปรุงอาหารเพื่อรับประทานอาหารที่บ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์พริกแกงสำเร็จรูป พริกแกง อาหารพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ ได้รับการตอบรับเป็นเพิ่มมากขึ้นจากทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงกระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้มากขึ้น และยังคงมุ่งเน้นการใช้วัตถุดิบและสมุนไพรไทยจากโครงการหลวง และจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นครอบคลุมทั้งในประเทศและกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย โปรตุเกส เป็นต้น และวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย

สำหรับงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2022 ในครั้งนี้ บลู เอเลเฟ่นท์ มีความภาคภูมิใจนำเสนอ 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติไทยแท้ ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพ สะดวกสบาย และอร่อยเสมือนมีเชฟนูรอ มาปรุงให้รับประทานที่บ้าน ประกอบด้วย 1)พริกแกงใต้ (Southern Cuisine): พริกแกงมั่สมั่น พริกแกงพะแนง พริกแกงกะหรี่ พริกแกงใต้ พริกแกงตูมี้ ภูเก็ต สูตรโบราณ 2) ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง (Noodles Cooking Set): ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ข้าวซอยเชียงใหม่ ในรูปแบบพร้อมปรุง และ 3)เครื่องเทศแห้ง(Thai Premium Dried Spice): สมุนไพรไทย 100% ประกอบด้วย ข่า, ตะไคร้, พริกแดง , มะกรูด, โหระพา เป็นต้น” ที่ผลิตโดยบริษัท บลู สไปซ์ จำกัด (Blue Spice Co., Ltd.) ภายใต้การดูแลของเชฟนูรอ โซะมณี สเต็ป ตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์พริกแกง เครื่องปรุง อาหารพร้อมปรุง และเครื่องเทศแห้ง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศไทย ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วกว่า 45 ประเทศทั่วโลก และซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2 9969401–3 หรือ ติดตามเคล็ดลับความอร่อยของบลู เอเลเฟ่นท์ ได้ที่ https://www.blueelephant.com https://www.facebook.com/Blueelephantproductsline/  

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...