Saturday 27 April 2024 | 11 : 55 am

Casa Lapin Specialty Coffee สาขาสีลมซอย 6 (สุรวงศ์) คาเฟ่โพรงกระต่ายสุดเก๋ที่คนเท่ๆ ต้องมานั่งชิลล์

ถ้าพูดถึง Casa Lapin เชื่อว่าคนรักเครื่องดื่มโดยเฉพาะกาแฟ ชา และเบเกอรี ต้องจดจำชื่อแบรนด์นี้ได้ไม่เคยลืมไปจากใจอย่างแน่นอน ล่าสุด Casa Lapin กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งเปิดสาขาแบบรัวๆ โดยตั้งเป้าไว้ว่า จะเปิดสาขาให้ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทยให้ได้ 30 สาขาภายในปี 2565 นี้

และ Casa Lapin สาขาใหม่อีกหนึ่งแห่งที่เรามีโอกาสได้มาเยือนก็คือ Casa Lapin Specialty Coffee สาขาสีลมซอย 6 (สุรวงศ์) ซึ่งอยู่ด้านหน้าโรงแรม The Quarter Silom by UHG นั่นเอง ตัวคาเฟ่เป็นอาคารเรือนกระจกสไตล์น่ารักๆ 2 ชั้น เมื่อก้าวเข้าไป บรรยากาศในร้านให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย แม้จะได้ชื่อว่าเป็นคาเฟ่โพรงกระต่าย แต่บอกได้เลยว่าเป็นโพรงกระต่ายที่เท่ เก๋ มีความโมเดิร์น เรียบง่าย เน้นความเรียลของวัสดุอย่างปูนเปือยที่ฉาบหยาบๆ และแผ่นไม้ที่ให้ฟีลธรรมชาติ ภายในร้านใช้โต๊ะ เก้าอี้ไม้ สีสันเรียบง่าย นั่งสบาย ทางขึ้นชั้น 2 เป็นบันไดไม้และผนังปูนที่ดูเผินๆ แล้วเหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่ในโพรงกระต่ายเลยละ ลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัว สามารถเลือกขึ้นไปนั่งชั้น 2 นี้ได้เลย ที่นี่จึงเหมาะกับการมานั่งทำงาน หรือมานั่งทานเครื่องดื่มชิลล์ๆ แล้วถ่ายรูปเช็คอินก็เก๋ไปอีกแบบนึง

Casa Lapin นอกจากขึ้นชื่อเรื่องเครื่องดื่มอย่างกาแฟและชาหลากหลายเมนูที่เราคุ้นเคยแล้ว ที่ร้านยังมีเบเกอรีและขนมหลากหลายเมนูให้เลือกทานได้ตามความชอบอีกด้วย…ครั้งนี้ขอแนะนำเครื่องดื่ม 2 เมนูใหม่ที่ออกมาต้อนรับฤดูร้อนนี้โดยเฉพาะ

แก้วแรก M.A.C.C (เอ็ม เอ ซี ซี) มีส่วนผสมของกาแฟและน้ำผลไม้อย่างน้ำแอปเปิ้ล เพิ่มความสดชื่นด้วยการผสม Coke ลงไปด้วย เมื่อดื่มแก้วนี้จึงได้ทั้งความสดชื่น ความหวานเบาๆ รวมทั้งความซ่า ตอนเสิร์ฟมาตกแต่งด้วยแอปเปิ้ลสไลซ์ที่เคลือบด้วยน้ำตาลที่ถูกเบิร์นด้านบนมาแล้ว จึงได้ความหอมหวนชวนดื่มมากยิ่งขึ้น

อีกแก้วคือ Summer Fresher แก้วนี้สมเป็นเครื่องดื่มฤดูร้อนจริงๆ เพราะมีส่วนผสมหลักอย่าง น้ำมะนาว น้ำมะพร้าว น้ำลิ้นจี่ และน้ำผึ้ง พูดง่ายๆ ว่าแก้วนี้ได้ทั้งความเปรี้ยวและความหวานผสมผสานกันอย่างลงตัว ใส่ก้านอบเชยเพื่อช่วยเพิ่มความหอม และตบท้ายด้วยโซดาเพื่อเพิ่มความซ่า บอกเลยว่าแก้วนี้รีเฟรชความสดชื่นได้ดีจริงๆ

นอกจากเครื่องดื่ม 2 เมนูใหม่แล้ว Casa Lapin ยังมีเมนูกาแฟและชาที่น่าสั่งอีกเพียบ เช่น ลาเต้ร้อน คาปูชิโนเย็น ชามะนาวเย็น และอื่นๆ อ้อ! ใครที่เป็นคอกาแฟ แล้วชอบกาแฟเข้มๆ ก็สามารถเลือกเมล็ดกาแฟ Single Origin เพื่อให้บาริสต้าชงกาแฟแบบดริป หรือชงแบบแอโร่เพรส ซึ่งเป็นแก้วพิเศษเฉพาะของตัวเองให้ดื่มก็ได้นะ

ส่วนเมนูเบเกอรีและขนมแสนอร่อยก็มีให้เลือกมากมาย เช่น แอลมอนครัวซองต์, แอมชีสครัวซองต์, เบเกิลไข่เบคอนและเชดด้าชีส, เบเกิลแฮมชีสพิซซ่า, เบเกิลแซลมอนรมควันแฮมชีส, Carrot Loaf, BBQ Pork Puff และ Cream Cheese Garlic Bread เป็นต้น

นอกจากนี้ Casa Lapin ยังมีของที่ระลึกเก๋ๆ น่ารักๆ อย่าง หมวกและถุงผ้าที่มีโลโก้รูปน้องกระต่าย แก้วกาแฟเก็บความร้อน-เก็บความเย็น และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่เป็นสายนักสะสม อย่าลืมช้อปปิ้งก่อนกลับบ้านกันนะจร้า

Casa Lapin (คาซ่า ลาแปง) สาขาสีลมซอย 6 (สุรวงศ์)

เปิดบริการ : ตั้งแต่ 07.00-18.00 น.

สอบถามโทร : 08-3441-9953

ที่จอดรถ : จอดได้ที่บริเวณหน้า The Quarter Silom by UHG

https://goo.gl/maps/kYo9J3KnJ9JsCPgn6

การเดินทาง : สีลมซอย 6 สามารถเข้าได้ทั้งทางด้านถนนสีลมและด้านถนนสุรวงศ์

ภาพ : Pim PCK

#casalapin #casalapinspecialtycoffee #casalapinsilomsoi6

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...