Friday 29 March 2024 | 12 : 42 pm

‘Cook with an Oven 30 เมนูอบ อร่อยง่ายทันใจ’ รวมสูตรเมนูอบ ทำง่าย ในเล่มเดียว

“เมนูอบ” เป็นเมนูจานโปรดของใครหลายคน เพราะทั้งทำง่าย อร่อย แล้วยังส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจ เพียงแค่มีเตาอบเครื่องเดียวก็สามารถเนรมิตจานอร่อยได้มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่หากใครยังคิดเมนูไม่ออก ให้พ็อกเก็ตบุ๊ก “Cook with an Oven 30 เมนูอบ อร่อยง่ายทันใจ” เป็นอีกหนึ่งคู่มือที่จะมาช่วยรังสรรค์การทำ “อาหารเมนูอบ” ของคุณให้สนุก ง่าย และสร้างสรรค์ รับรองว่าเพียงแค่ติ๊งเดียวก็อร่อยได้ทั้งครอบครัว

พ็อกเก็ตบุ๊ก “Cook with an Oven 30 เมนูอบ อร่อยง่ายทันใจ”คัดสรรสูตรเมนูอาหารอบไว้ถึง 30 สูตร ไม่ว่าจะเป็นอาหารกินเล่นเพื่อสุขภาพ อาทิดอกกะหล่ำอบแฮมชีส เฟรนช์ฟรายส์ซุกกินี พิซซาไร้แป้งจากเห็ดพอร์โทเบลโล ขนมปังหน้าหมู กุ้งม้วน หรืออาหารจานหลักแบบนานาชาติ อาทิ สเต๊กเนื้อมันอบ หมูอบเครื่องเทศเสิร์ฟคู่กับหมั่นโถว รวมมิตรซีฟู้ดอบซอสมะนาวกระเทียม ไข่อบปลาแซลมอน และผักหลากชนิด และอีกหลากหลายเมนูอร่อย มาพร้อมวิธีทำอย่างละเอียดและเคล็ดลับดีๆ แบบไม่มีกั๊ก ที่คุณเองก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ ที่บ้าน

มามอบความอบอุ่นใจและอิ่มท้องให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก ด้วยอาหารจานโปรดที่ยกออกมาจากเตาอบร้อนๆ กันกับ “Cook with an Oven 30 เมนูอบ อร่อยง่ายทันใจ” วางแผงแล้ววันนี้บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ Shopee และในรูปแบบ e-book หรือสั่งซื้อโดยตรงที่ Line my shop : @gourmetandcuisine พร้อมรับส่วนลดพิเศษ และจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มโทร.0-2691 4126-30 ต่อฝ่ายสมาชิก 1310, 1313

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...