Friday 29 March 2024 | 8 : 49 am

หลบอากาศร้อนๆ แดดแรงๆ ด้วยการจิบชายามบ่าย ที่ The Lobby

อากาศเมืองไทยมีแค่ร้อนกับฝน ยิ่งช่วงนี้เข้าใกล้ซัมเมอร์ บอกเลยว่า อากาศร้อนมากๆ แถมแดดจัดแดดแรงจนผิวแทบไหม้ งั้นอย่ารอช้า รีบไปหาสถานที่เก๋ๆ บรรยากาศดีๆ นั่งจิบชาทานขนมยามบ่ายเพื่อคลายร้อนกันดีกว่า

ที่นี่คือ เดอะ ล็อบบี้ (The Lobby) ซึ่งอยู่ที่โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ตัวห้องกว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง ตกแต่งด้วยกระจกใสบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน สามารถมองเห็นบรรยากาศโดยรอบที่เป็นสวนและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบไม่อึดอัด ใครที่ชอบฟีลลิ่งเอาต์ดอร์ก็สามารถจองโต๊ะบริเวณเทอร์เรซของ The Lobby ได้เช่นกัน

เมื่อมาที่ The Lobby คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยเมนูอาหารว่างยามบ่ายอันเลิศรส พร้อมกับการบรรเลงเปียโนด้วยบทเพลงร่วมสมัยที่แสนไพเราะน่าฟัง ควบคู่กับการละเลียดชุดน้ำชายามบ่ายทั้งแบบ Traditional Afternoon Tea สุดคลาสสิค หรืออร่อยแบบใส่ใจสุขภาพแบบชุด Plant-Based Afternoon Tea ซึ่งพร้อมเสิร์ฟทั้งขนมอบชวนน้ำลายสอ ต่อด้วยแซนด์วิชฟิงเกอร์นานาชนิด สโคนอันเลื่องชื่อโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งของหวานแสนอร่อยอย่าง บลูเบอร์รี่ขิงเชอร์เบทเป็นการปิดท้าย ตามด้วยชาหรือกาแฟสุดโปรดปราน แค่นี้ก็เป็นการจิบน้ำชายามบ่ายที่แสนจะรื่นรมย์สำหรับคุณแล้วล่ะ

ชุดน้ำชา Traditional

ครั้งนี้เราขอเลือกสั่งชุดน้ำชา Traditional ที่สามารถชวนก๊วนเพื่อนซี้หรือครอบครัว แวะมาลิ้มลองรสชาติได้ตลอดทั้งปี โดยชุด Traditional นี้ประกอบ ด้วยเมนูคาวและหวานสไตล์ตะวันตกที่หลายคนคุ้นเคย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดโปรดได้ทั้งชา กาแฟ โดยสั่งแบบร้อนหรือเย็นก็ได้ตามความชอบ

ชุดน้ำชา Yum Cha

ชายามบ่ายอีกชุดที่อยากแนะนำคือ Yum Cha เสียแต่ว่าชุดนี้มีเฉพาะช่วงตรุษจีนเท่านั้น จะมีโอกาสได้ทานอีกทีก็ตรุษจีนปีหน้านู่นเลย เซ็ต Yum Cha คือชุดน้ำชายามบ่ายแบบดั้งเดิม ที่ลูกค้ามักสั่งทานช่วงตรุษจีนเพื่อเอาเคล็ด ประมาณว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความอุดมสมบูรณ์และความมั่งมีศรีสุข ในชุดประกอบด้วยของคาวหวานแบบดั้งเดิมและฟิวชั่นมากถึง 10 เมนู รวมถึงสามารถเลือกชาร้อน อาทิ ชาอู่หลง ชาหอมหมื่นลี้ หรือชาดอกมะลิ ฯลฯ มาทานคู่กันตามต้องการได้อีกด้วย

บ่ายอันแสนอบอ้าวเช่นนี้ หากคุณกำลังมองหามุมนั่งพักชิลล์ๆ เพื่อหลบร้อนและผ่อนคลายอยู่ละก็ แนะนำให้แวะมาที่ The Lobby เลยจร้า!!

พิกัด : The Lobby อยู่ที่โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ถนนเจริญนคร กรุงเทพฯ

เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 14.00-18.00 น.

สอบถามโทร : 0-2020-2888

ราคา : 1,998++บาท สำหรับสองท่าน