Friday 19 April 2024 | 6 : 36 am

อร่อยแบบเฮลท์ตี้ ต้องมาที่ Salad Factory แฟลกชิพสโตร์สาขาใหม่ล่าสุดที่อารีย์ ซอย 2

ถ้าพูดถึงร้านอาหารแนวสุขภาพแล้วละก็ เชื่อว่า ‘สลัดแฟคทอรี่’ (Salad Factory) ต้องเป็นอีกหนึ่งร้านที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะร้านนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2556 แล้ว

จุดเด่นของ ‘สลัดแฟคทอรี่’ คือเป็นร้านอาหารที่เน้นความใส่ใจในเรื่องของคุณภาพอาหาร เหมือนกับทำให้คนในครอบครัวตัวเองทาน จึงใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบเกรดพรีเมียม จากแหล่งผลิตที่ตรวจสอบแล้วว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพจริงๆ ผ่านการปรุงในสไตล์โฮมเมดและความสร้างสรรค์ รวมถึงน้ำสลัด และซอสต่างๆ ที่ทางร้านทำเองโดยเฉพาะ จนมีเมนูเพื่อสุขภาพถึงกว่า 200 เมนู ทั้งสลัด สเต็ก สปาเก็ตตี้ ข้าว และอื่นๆ ในราคาที่เข้าถึงง่ายและมีความหลากหลาย ให้เลือกรับประทานได้ทั้งครอบครัว และทานได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ

ตอนนี้ ‘สลัดแฟคทอรี่’ เปิดแฟลกชิพสโตร์สาขาใหม่ล่าสุดที่อารีย์ ซอย 2 ในคอนเซ็ปต์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการรวมตัว จุดเด่นของแฟลกชิพสโตร์สาขาอารีย์แห่งนี้ คือเรื่องของประสบการณ์ใหม่ที่ตั้งใจส่งมอบให้ลูกค้า ด้วยความตั้งใจให้เป็นร้านอาหารที่สร้างสรรค์เมนูที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยความใส่ใจเหมือนทำให้คนในครอบครัวทานเอง ดังนั้น ร้านจึงเน้นเรื่องคุณภาพของทุกองค์ประกอบ ผ่านการคิดและพัฒนาอย่างตั้งใจ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพในราคาที่เข้าถึงได้ทุกวัน

เพิ่มความพิเศษด้วยการตกแต่งร้านและบรรยากาศของร้านที่เน้นตอบโจทย์ Urban Lifestyle จึงใช้การผสมผสานความโมเดิร์น และความสบายตาของต้นไม้ เพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มบรรยากาศในการทานอาหาร โดยมีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งทาน ซึ่งแต่ละมุมก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน เพราะร้านอยากเป็นจุดนัดพบของความ Healthy และ Party เพื่อตอบโจทย์ทุกการรวมตัว ไม่ว่าจะมากลุ่มเล็ก แก๊งใหญ่ เราก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งสาขานี้เป็นสาขา Stand Alone สาขาแรกด้วย ทำให้มีพื้นที่กว้างขวาง ทำให้คนที่มาทานอาหารที่ร้านรู้สึกสบายๆ เหมือนทานอาหารที่บ้าน แต่ได้ความสุขอย่างเต็มที่กับทุกมื้ออาหารไปพร้อมกัน

นอกจากรูปแบบและคอนเซ็ปต์ที่ค่อนข้างโดดเด่นแล้ว ทำเลที่ตั้งในย่านอารีย์ก็นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว เพราะย่านนี้เป็นย่านที่มีความหลากหลาย มีทั้งผู้อยู่อาศัย พนักงานออฟฟิศ เด็กวัยรุ่นที่มาคาเฟ่ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีกำลังซื้อสูง ทางร้านจึงอยากกลายเป็น Destination ทางด้านอาหาร ที่ถ้ามาที่ร้านนี้แล้ว จะสามารถตอบโจทย์ได้ครบจริงๆ ทั้งยังมีเมนูพิเศษที่จัดเสิร์ฟเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น อาทิ ซี่โครงเนื้อออสเตรเลียย่างซอสบาร์บีคิว Jack Daniel, ขาหมู 24 ชั่วโมง และสลัดตับกระเทียมแฟคทอรี่ซอสบัลซามิก ที่สำคัญทางร้านยังคงคิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ

สำหรับการรีวิวครั้งนี้ พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจาก มาทาน (Matan) ผลิตภัณฑ์ Plant-based พร้อมทานแบรนด์ใหม่จาก มีท อวตาร (Meat Avatar) ซึ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต เนื้อจำแลง (Plant-based Meat) ได้ร่วมกับ สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ให้คนทานได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ภายใต้การบริหาร งานโดย บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ เอาใจคนรักสุขภาพ โดยเปิดตัว “น้ำสลัด Matan x Salad Factory” น้ำสลัดทางเลือก หรือน้ำสลัด Plant-based 5 รสชาติ ที่คุณภาพไม่แตกต่างจากน้ำสลัดสูตรปกติเลยละ พร้อมทั้งนำเสนอ 5 เมนูสลัดสุดอร่อย ที่ทางร้านรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่องานเปิดตัวน้ำสลัดแพลนท์เบสต์นี้โดยเฉพาะ ไปดูกันซิว่า มีเมนูไหนน่าทานบ้าง

น้ำสลัดซีซ่าร์ (Ceasar) โดดเด่นเรื่องความหอมของเครื่องเทศหลากหลายชนิด แต่ยังคงความรู้สึกของซีซาร์ไว้ด้วยเนื้อสัมผัสที่ข้นเนียน แม้จะไม่มีส่วนประกอบของชีสและไข่ก็ตาม

เมื่อนำมาจับคู่กับเมนู ‘ซีซาร์หมูกรอบ’ บอกเลยว่ารสชาติเข้ากันมากๆ ยิ่งได้หมูกรอบจำแลงจาก Meat Avatar มาเป็นส่วนประกอบ เวลาทานนอกจากได้รสสัมผัสจากผักสดแล้ว ยังได้เคี้ยวเพลินกับหมูกรอบแพลนท์เบสต์อีกด้วย

เทาซันไอแลนด์ (Thousand Island) รสชาติที่แตกต่างด้วยรสธรรมชาติของมะเขือเทศ กับความเผ็ดนิดๆ ของซอสพริก รวมกับผักดองหลากหลายชนิด จนเป็นความโดดเด่นของรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อนำมาจับคู่กับเมนู ‘แฮมเบิร์กเทาซัน’ ให้ความรู้สึกคล้ายกับว่ากำลังทานแฮมเบอร์เกอร์แนวสุขภาพที่อร่อยไม่แพ้กับการทานแฮมเบอร์เกอร์จริงๆ

ครีมส้มยูซุ (Cream Yuzu) ความสดชื่นจาก Premium Yuzu ไร้เมล็ด จากเกาะชิโกกุของญี่ปุ่นไม่ขมเปลือก ให้เอกลักษณ์ความเปรี้ยวและกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ

เมื่อนำมาจับคู่กับเมนู ‘แองเจิ้ลแฮร์ยูซุ’ ที่ตัวเส้นแองเจิ้ลแฮร์มีส่วนผสมของน้ำสลัดครีมส้มยูซุด้วยแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความนุ่ม หอม อร่อยละมุน ให้กับเมนูนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

งาญี่ปุ่น (Japanese Sesame) หวานมัน หอมงา ด้วยส่วนประกอบของโชยุญี่ปุ่นแท้ๆ และน้ำมันงาเกรดพรีเมียม แล้วยังเพิ่มความหอมด้วยงาขาวคั่วอีกด้วย

เมื่อนำมาจับคู่กับเมนู ‘พอร์คบอลมาโย’ ที่ทำจากแพลนท์เบสต์ซึ่งให้สัมผัสเหมือนทานเนื้อหมูจริงๆ ก็ยิ่งเพิ่มรสชาติให้กับเมนูนี้มากยิ่งขึ้น

มายองเนสเบส (Mayonaise) เนื้อสัมผัสนุ่มละเอียด รสชาติทานง่าย เหมาะกับการนำมาจิ้มเพิ่มรสสัมผัส หรือจะนำไปผสมกับส่วนประกอบของเมนูนั้นๆ ก็จะทำให้เป็นเนื้อเดียวกันได้ง่าย

เมื่อนำมาจับคู่กับเมนู ‘สลัดงาคั่วกัวคาโมเล่’ ที่มีต้นอ่อนทานตะวันหวานกรอบ แตงกวา และรสสัมผัสของหนังปลากรอบที่ทำจากสาหร่ายธรรมชาติ บอกเลยว่าทั้งอร่อยทั้งสุขภาพดี

ใครอยากลิ้มลองรสชาติน้ำสลัดทางเลือก Plant-based ทั้ง 5 รสชาตินี้ หาซื้อได้แล้วบนช่องทางออนไลน์ facebook.com/MeatAvatar หรือ Line : @MeatAvatar และที่ร้านสลัดแฟคทอรี่ ทุกสาขา และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะเริ่มวางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านอาหาร และร้านสุขภาพทั่วประเทศ

อัพเดตข้อมูลและกิจกรรมของสลัดแฟคทอรี่ได้ที่ Facebook : saladfactoryofthailand หรือ Line : @saladfactory

หนีร้อน มาพึ่ง (เมนู) เย็น ต้องมาเช็กอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในช่วง...