Friday 29 March 2024 | 3 : 41 am

ชวนไปชิม เมนูเทศกาลฟักทองญี่ปุ่นที่ เก็ตเฟรช (getfresh)

เก็ตเฟรช (getfresh) ร้านอาหารเพื่อสุขภาพร้านโปรดของใครหลายๆ คน ใจกลางกรุงเทพฯ มีเมนูใหม่จากฟักทองญี่ปุ่นสำหรับเทศกาลที่จะถึงนี้มาให้คุณลิ้มลอง ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564

เก็ตเฟรช พร้อมเสิร์ฟเมนูเฉลิมฉลองเทศกาล ที่คิดค้นและรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน จาก Kabocha Squash หรือที่รู้จักในชื่อ ‘ฟักทองญี่ปุ่น’ พืชฤดูหนาวเปลือกแข็งสีเขียว แต่เนื้อในมีสีเหลืองสวยงาม และมีความอร่อยแบบมันอมหวาน

เมนูฟักทองญี่ปุ่นประจำเทศกาลมีดังนี้

-Pumpkin Hummus

ฟักทองญี่ปุ่นกับถั่วลูกไก่ ปั่นรวมกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ทาฮินี กระเทียมย่าง และปาปริก้ารมควัน เสิร์ฟคู่กับผักเคียงและแป้งพิต้า

-Pumpkin Ravioli

ราวิโอลีไส้ฟักทองญี่ปุ่นและริคอตต้าชีส เนย กระเทียม โรสแมรี่ มะเขือเทศตากแห้ง หน่อไม้ฝรั่ง ผักร็อกเก็ตป่า และพาร์เมซานชีส

-Pumpkin Soup

ซุปฟักทองญี่ปุ่นแบบครีมมี่ โรยด้วยเมล็ดทานตะวัน

-Roasted Pumpkin Salad

ฟักทองญี่ปุ่นย่างทานคู่บีทรูท ผักร็อกเก็ตป่า เมล็ดทานตะวัน เฟต้าชีส ราดด้วยน้ำสลัดฮันนี่บัลเซมิก

-Tokyo Bowl

ทูน่าอากะมิและแซลมอนเกรดซาชิมิ ไข่ปลาแซลมอน แฮสอะโวคาโด ฟักทองญี่ปุ่น เบบี้แรดิช โรยต้นหอม หอมแดงทอด สาหร่ายอบแห้ง ราดน้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น เสิร์ฟบนข้าวไรซ์เบอร์รี่ผสมข้าวหอมมะลิออร์แกนิก

-Pumpkin Mousse

มูสฟักทองญี่ปุ่นสไตล์วีแกน กับอินทผาลัม และครัมเบิ้ลเม็ดมะม่วงหิมพานต์ โรยเกล็ดมะพร้าวและเมล็ดฟักทอง 

ราคารวม VAT 7% และยังไม่รวมเซอร์วิสชาร์จ 10% สำหรับนั่งทานที่ร้าน

เก็ตเฟรช พร้อมเสิร์ฟอาหารที่ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เราคัดสรรมาเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี ที่ทั้งได้ประโยชน์และมีความยั่งยืน เพราะมาจากแหล่งชุมชนในไทย

เก็ตเฟรช เป็นแบรนด์ที่ให้ข้อมูลโภชนาการอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา โดยยึดหลักไม่มีทรานส์แฟตและไม่เติมน้ำตาลในทุกเมนู

ปัจจุบัน getfresh มีทั้งหมด 12 สาขาในกรุงเทพฯ และคลาวด์คิทเช่น 3 สาขา ที่ให้บริการเดลิเวอรี่โดยเฉพาะ สามารถดูที่ตั้งสาขาทั้งหมดหรือสั่งเดลิเวอรี่โดยตรงได้ที่ www.getfresh.co.th

นอกจากนี้ ยังมีบริการเดลิเวอรี่โดยตรงผ่าน LINE @getfreshth รวมไปถึงบริการเดลิเวอรี่ผ่านทาง Food Panda และ Grabfood ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.getfresh.co.th