Wednesday 17 April 2024 | 5 : 01 am

Mahanakhon CUBE แหล่งรวมร้านอร่อยระดับตำนานและมิชลิน มาแล้วฟินเว่อร์!!

มากี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อจริงๆ สำหรับ ‘มหานคร คิวบ์’ (Mahanakhon CUBE) โครงการไลฟ์สไตล์มอลล์ใจกลางเมืองย่านสาทร แหล่งรวมเมนูอาหารมื้ออร่อย สปาเพื่อการผ่อนคลาย หรือแม้แต่ฟิตเนสแบบครบวงจร ที่พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจกลางกรุงเทพฯ ได้ทุกวัน ที่สำคัญยังเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะติดรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี (ทางออก 3) มาถึงปุ๊บก็เดินเข้าตึกมหานคร คิวบ์ได้เลย

เมื่อเดินเข้ามาในตัวตึก คุณจะพบกับ ‘ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์’ (Thai Taste Hub Mahanakhon Cube) บอกเลยว่าที่นี่คือแหล่งรวมเมนูสตรีทฟู้ดแห่งใหม่ใจกลางกรุง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการรวบรวมร้านอร่อยระดับตำนานของเมืองไทยและเมนูมิชลินไว้ให้เลือกกว่า 12 ร้าน ภายในไทย เทสต์ ฮับฯ ตกแต่งสวยงาม มีที่นั่งสะดวกสบาย ที่สำคัญคือทุกเมนูมาพร้อมราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.30 น.

ครั้งนี้ Life Diary จะพาไปชิมเมนูเด็ดจากร้านใหม่ๆ ที่มีทั้งร้านเครื่องดื่ม และร้านอาหาร ปิดท้ายด้วยการเข้าสปานวดผ่อนคลาย โอ้โห!! อะไรจะดีไปกว่านี้อีกล่ะ ไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง

ATM Tea Bar

ประเดิมด้วยร้านชาจากประเทศไทย ที่เสิร์ฟเมนูชาคุณภาพสไตล์ไต้หวัน ซึ่งสาขามหานคร คิวบ์นี้ ถือเป็นสาขาล่าสุดของ ATM Tea Bar ที่ภายในร้านมีพื้นที่สำหรับให้ลูกค้าได้มานั่งพักผ่อน และใช้เวลาดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มประเภทชาต่างๆ อย่างสบายใจ แถมยังมีมุมสวยๆ ภายในร้านให้ถ่ายภาพเช็คอินลงโซเชียลมีเดียส่วนตัวด้วย นอกจากลูกค้าสามารถมานั่งที่ร้านได้แล้ว เอทีเอ็ม ที บาร์ ยังมีบริการเดลิเวอรี่แบบครบทุกแอปฯ คอยให้บริการลูกค้าด้วย

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ เช่น Bellagio 2.0, Black Space, Galaxy Crystal และ Blue Coco

ราคาเครื่องดื่ม เริ่มต้นที่ 45-120 บาท ถ้าเพิ่มไข่มุกบวกอีก 10-20 บาท

Flash Coffee

หลังจากดื่มชาแล้ว เปลี่ยนอารมณ์มาดื่มกาแฟที่ร้าน Flash กันบ้าง ที่ตั้งชื่อร้านว่า Flash นั้นเพราะต้องการสื่อถึงความรวดเร็วในแบบ Grab & Go ประมาณว่า มาซื้อกาแฟปั๊บ แล้วสามารถนำกลับไปดื่มต่อที่ทำงานหรือที่บ้านได้เลย ส่วนใครจะนั่งดื่มที่ร้านก็สามารถนั่งได้เช่นกัน เพราะสาขานี้ตัวร้านตกแต่งสวยงามในโทนสีเหลืองสดสะดุดตา พร้อมทั้งมีเก้าอี้ให้ลูกค้าได้นั่งเพื่อรอกาแฟด้วย คอนเซ็ปต์สำคัญอีกอย่างของ Flash ก็คือ ทางร้านตั้งใจที่จะให้คนรักการดื่มกาแฟทุกคน สามารถมาดื่มกาแฟดีๆ ได้ทุกเช้าในราคาที่เข้าถึงได้นั่นเอง

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ เช่น Nutella Latte (Signature Menu), Mint Cocoa, Coconut Latte (Signature Menu) และ Avo Latte

ราคากาแฟ เริ่มที่แก้วละ 40-75 บาท

**พิเศษสุด ระหว่าง 19-20 เม.ย.นี้ กาแฟดำและลาเต้ จากราคา 75 บาท ลดเหลือ 38 บาทเท่านั้น!!

Makai Acai & Superfood Bar

ชื่อร้านแสนกิ๊บเก๋นี้มีที่มาจากภาษาบราซิล ที่แปลว่า อาหารเพื่อสุขภาพ (Health Food) ดังนั้น คอนเซ็ปต์ของร้านจึงเน้นขายอาหารเมนูสุขภาพต่างๆ ที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติอย่างแท้จริง อาทิ อาซาอิเบลนด์ (คล้ายผลบลูเบอร์รี่ลูกเล็กๆ) ที่มาจากป่าอะเมซอน, กล้วย, สตรอเบอร์รี่, โกจิเบอร์รี่, เมล็ดเจีย น้ำผึ้ง โกโก้ และน้ำมะพร้าว เป็นต้น สาวๆ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาล เพราะความหวานจากทุกเมนูล้วนได้มาจากผลไม้หรือน้ำผึ้งตามธรรมชาติ จึงเป็นความหวานที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าจะทำให้น้ำหนักขึ้น

เมนูแนะนำ เช่น Tickly My Berries (Signature Menu) ไซส์ S : 160 บาท, M : 230 บาท, L : 360 บาท, Hold My Banana (เมนูนี้ไม่มีกล้วย) ไซส์ S : 160 บาท, M : 230 บาท, L : 360 บาท, Nutflix and Chill (ราคา 285 บาท), Chi Chi Chia Unit (ราคา 185 บาท) และ Berry O.G (ราคา 160 บาท)

นอกจากสาขามหานคร คิวบ์แล้ว ยังมีสาขาที่อโศก, เซ็นทรัลเวิลด์ และเอกมัยด้วย

อัพเดตได้ที่ Facebook : Makai Acai Bar , IG : @makai_acai_bar , www.makaiacaibar.com

Ebomb All Things About Egg

ร้านแซนด์วิชไข่สไตล์ญี่ปุ่น สัญชาติไทยแห่งแรก ปัจจุบันมี 3 สาขาคือ สยามสแควร์, เมกาบางนา และสาขามหานคร คิวบ์ ซึ่งเป็นสาขาล่าสุดที่ให้บริการแบบ Full Restaurant โดยตัวร้านตกแต่งได้น่ารักด้วยมู้ดแอนด์โทนตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่มีเจ้าไข่ใบกลมๆ เป็นตัวเอก นอกจากนี้ภายในร้านยังมีที่นั่งให้ลูกค้าสามารถนั่งทานได้แบบเพลินๆ เพราะมีมุมเก๋ๆ น่ารักๆ ให้ถ่ายรูปหลายมุม

จุดเด่นของอาหารทุกเมนูจะมีไข่เป็นส่วนประกอบอยู่ด้วยเสมอ อาทิ ต้มยำหม้อไฟไข่ระเบิด, สปาเกตตี้, แซนด์วิช, สลัดผัก, ไข่กระทะ และอีกมากมาย พูดง่ายๆ ว่าเป็นเมนูที่ทานได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยละ

เมนูแนะนำ เช่น Ebomb Signature Sandwich (145 บาท), Wagyu Bomb Sandwich (499 บาท), Ebomb ต้มยำหม้อไฟไข่ระเบิด (350 บาท), มาม่าผัดรสเผ็ด (99 บาท), เครื่องดื่มลิ้นจี่เลมอนโซดา (120 บาท)

ราคาเมนู เริ่มต้นที่ 99-499 บาท ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00-20.00 น.

Let’s Relax Spa

เมื่อรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าขึ้นมาทีไร เป็นต้องนึกถึงสปาทุกที และ Let’s Relax Spa ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เพราะที่นี่มีบริการหลากหลาย ทั้งการทำสปาทรีตเมนต์สำหรับลูกค้าหนุ่มสาวออฟฟิศชาวไทยที่มีเวลาจำกัด นอกจากนี้ยังมีการนวดไทย นวดบำบัด และการนวดอื่นๆ ด้วย

ส่วนใครที่ต้องการจะเน้นคลายความเมื่อยล้าของฝ่าเท้าและน่องโดยเฉพาะ Foot Massage ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยผ่อนคลายทั่วทั้งร่างกาย เนื่องจากเธอราปิสต์จะใช้เทคนิคการกดจุดสะท้อน ที่นอกจากจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณฝ่าเท้าและน่องแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลการทำงานโดยรวมของร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย (Foot Massage 45 นาที ราคา 450 บาท)

Let’s Relax Spa สาขามหานคร คิวบ์ (ชั้น 4) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. สะดวกสาขาไหน ใช้บริการสาขานั้นได้เลย สอบถามที่ Call Center : 0-2126-3588 FB : letsrelaxspa.official และ www.letsrelaxspa.com

Photo : Pim CPK

#MahanakhonCUBE #ThaiTasteHubMahanakhonCUBE
#ebomballthingsaboutegg #ATMteabar #FlashCoffee
#makaiacaisuperfoodbar #LetsRelaxSpa