Saturday 20 April 2024 | 1 : 33 am

KARUN THAI TEA ร้านชาไทยสุดพรีเมียม สาขาแรกที่มีเมนูอาหาร…มานั่งจิบชายามบ่ายเก๋ๆ ได้ที่ชั้น G โซน The Veranda, ICONSIAM

ใครที่รักการดื่มชาสุดพรีเมียม ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ตกแต่งได้สวยงามแปลกตาสไตล์บาร์เลาจน์สุดหรูแบบในยุโรป แนะนำร้าน Karun Thai Tea เพราะที่นี่นอกจากจะมีเมนูเครื่องดื่มชาสุดพิเศษแล้ว ยังเป็นสาขาแรกของร้านการันฯ ที่มีเมนูอาหารคาวสุดพรีเมียมให้คนรักการดื่มชาและรักการชิมอาหารได้ลิ้มลองอีกด้วย

แรกเริ่มเดิมที “การัน” เป็นชาสูตรลับของคุณแม่แห่งบ้านการัน ที่รักและหลงใหลในการชงชาเป็นอย่างมาก ท่านจึงคิดค้นเมนูชาต่างๆ ขึ้นมา เพื่อให้เป็นชาประจำบ้านการันที่ใช้สำหรับต้อนรับแขกหรืออาคันตุกะคนสำคัญที่มาเยือน 

กว่า 23 ปีที่ชาสูตรพิเศษนี้ได้เสิร์ฟให้กับบุคคลภายนอกได้ลิ้มลองความหอมกรุ่นสดชื่น จากชาสัญชาติไทยสุดพรีเมียมที่เสิร์ฟในบ้านนี้ ได้สร้างความประทับใจและทำให้ผู้คนบอกต่อกันแบบปากต่อปาก จนต่อยอดจากชาบ้านการันมาสู่แบรนด์ “ชาไทยการัน” ในที่สุด 

และวันนี้ชาไทยการันได้มาสู่ไอคอนสยามด้วยรูปลักษณ์ของร้านชาสุดเก๋ ที่นับเป็นสาขาแรกที่มีเมนูอาหารคาว (นอกจากเครื่องดื่มประเภทชา) ซึ่งเมนูแรกนี้ก็มีส่วนผสมของวัตถุดิบที่มาจากชาไทยอีกด้วย นั่นก็คือ ‘Egg Benedict With Karun Thai Tea Sauce’ ที่มีซอสรสชานมหอมๆ ราดอยู่ด้านบนไข่ พูดง่ายๆ ว่าถือเป็นเมนูแรกของโลกที่ไข่ Benedict ราดด้วยซอสชานม บอกเลยว่ารสชาติหอมอร่อยกลมกล่อมเข้ากันสุดๆ

อีกเมนูที่อยากให้ลองก็คือ Waffle & Bacon With Karun Black Tea Syrup เมนูวาฟเฟิลที่ราดด้วยน้ำเชื่อม Black Tea ของไทย ได้ลองทานแล้วรับรองว่าติดใจแน่นอน

มาที่เมนูเครื่องดื่มชาต่างๆ กันบ้าง แต่ละเมนูที่ร้านมีทั้งสูตรหวานน้อย และหวานปกติ ลูกค้าชอบระดับความหวานแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย ที่สำคัญ ‘ชาดำ’ ของร้านยังมีรสชาติไม่เหมือนใคร เพราะเป็นการผสมผสานใบชาที่รสชาติเข้มข้นนำกว่าความละมุนของนม ยิ่งเมนูปั่นด้วยแล้ว ทางร้านจะไม่เติมน้ำแข็งลงไป แต่จะทำให้ชากลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งเองด้วยความเย็นพิเศษจากเครื่องนั่นเอง

เมนูดาวเด่นของร้านที่ขอแนะนำ

-Eggbenedict Thai Tea เมนูนี้พิเศษตรงที่นำชาไทยมาทำเป็นซอสฮารันเดรส ราดบนไขเบเนดิกต์และขนมปังแฮม พอทานแล้วจะได้รสชาติอร่อยนัวๆ (หวานเบาๆ) ยิ่งทานคู่กับสลัดร็อกเก็ตที่ราดด้วยน้ำราดสลัดรสเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ ยิ่งอร่อยเริ่ด จะทานตอนเช้าหรือตอนบ่ายก็ได้หมด

-ชาไทยการัน + ไข่มุก (Traditional Thai Tea) แก้วนี้เป็นชาไทยออริจินัลหวานน้อย ตัวชาค่อนข้างเข้มข้น เพราะใช้ชา 3 ตัวคือ ชาซีลอน 1 ตัว และชาอัสสัมแดง 2 ตัวผสมกัน จนได้ชาสูตรเฉพาะที่เข้มข้นหอมอร่อย

-ชาไทยการันปั่น (Blended Karun Thai Tea) แก้วนี้เป็นชาไทยเย็นปั่นจนเนื้อเนียน ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมวานิลลา โรยด้วยคุกกี้ครัมเบิล ทานแล้วได้เท็กซ์เจอร์ของเนื้อเครื่องดื่ม แก้วนี้รสหวานปกติ แต่ลูกค้าสามารถเลือกความหวานน้อยลงได้

-Morning Rise (Black Tea) แก้วนี้เป็นชาดำ ผสมกับฮันนี่เลมอน และขิง ท็อปปิ้งด้วยมะนาวแห้งฝาน และโรยผงทองคำเปลวเพิ่มความหรู ทานแล้วได้รสชาติที่สดชื่น แต่จะรู้สึกอุ่นๆ เพราะมีส่วนผสมของขิง รสชาติโดยรวมจะหวานเบาๆ เปรี้ยวนิดๆ ได้กลิ่นขิงหอมๆ

-Afternoon Kiss (Black Tea) แก้วนี้เป็นชาดำ ผสมฮันนี่เลมอน และส้มยูสุ ตอนดื่มจะได้รสชาติที่หอมๆ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น เหมาะกับช่วงเวลายามบ่ายเป็นที่สุด

**ชาเย็น แก้วขนาด 12 ออน (ราคา 85 บาท) แก้วขนาด 16 ออน (ราคา 95 บาท)

   ชาเย็นปั่น แก้วขนาด 12 ออน (ราคา 95 บาท) แก้วขนาด 16 ออน (ราคา 105 บาท)

  ลูกค้าสามารถเพิ่มท็อปปิ้งเป็น ไอศกรีม บุก ไข่มุก คุกกี้ครัมเบิล และวิปปิ้งครีมได้

   พิเศษ!! ทางร้านยังมีชาแบบขวดสุดพรีเมียมหลายชนิดให้เลือกอีกด้วย (ราคาขวดละ 100 บาท)

พิกัด : KARUN THAI TEA อยู่ที่ไอคอนสยาม ชั้น G โซน The Veranda (ตรงข้าม Shop Bally) เป็นสาขาแรกที่มีอาหารคาวและขนม ซึ่งใช้วัตถุดิบที่มาจากชาไทยทั้งหมด โดยคัดสรรใบชาชั้นดีอย่างพิถีพิถันจาก 3 แหล่งในประเทศไทย นำมารังสรรค์เป็นเมนูสูตรลับเฉพาะให้ลูกค้าได้สัมผัสทั้งกลิ่นและรสชาติที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของชาไทยอย่าง “ชาการัน” โดยเฉพาะ

โปรโมชั่น : ฉลองเปิดสาขาใหม่ “ซื้อเครื่องดื่มเมนูใด ขนาดใดก็ได้ 3 แก้ว รับของขวัญสุดพิเศษ!! เป็นชาไทยไซส์มินิ 1 ขวด และบัตรเชิญสุด Exclusive ในการร่วมเทสต์ขนมใหม่จากทางร้านก่อนใครที่ไอคอนสยามสาขาเดียวเท่านั้น”

เวลา เปิดปิด : Karun Thai Tea สาขา Iconsiam เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

Line : @karunthaitea

FB : Karun Thai Tea

https://www.facebook.com/karunthaitea/

#KarunThaiTea #ICONSIAM #LifeDiary

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...