Friday 29 March 2024 | 1 : 53 pm

อาร์ต คาเฟ่ สไตล์เกาหลีแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ‘มันเดย์ ทู ซันเดย์ อาร์ต คาเฟ่’ เปิดให้บริการแล้วที่ทองหล่อ 13

DAAN GLOBAL บริษัทสัญชาติเกาหลีเจ้าของแฟรนไชส์พรีเมียมคาเฟ่ โรงเรียนสอนศิลปะ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมไปถึงกิจกรรมสังสรรค์ของเด็กน้อย ได้นำเอา อาร์ต คาเฟ่ สไตล์เกาหลีเข้ามาเปิดให้บริการที่กรุงเทพฯ แล้ว โดยเน้นจับกลุ่มลูกค้าครอบ ครัว เด็กๆ กลุ่มเพื่อน รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจศิลปะ โดยเปิดตัวแล้วที่ซอยทองหล่อ 13

‘มันเดย์ ทู ซันเดย์ อาร์ต คาเฟ่’ ตั้งอยู่ในย่านที่ถือเป็นแหล่งรวมของศูนย์กลางการติดต่อธุรกิจ การค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มันเดย์ ทู ซันเดย์ อาร์ต คาเฟ่ (Monday To Sunday Art café) อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ คุณๆ สามารถเลือกใช้ทางออกที่ 3 เพียงไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น

คาเฟ่สไตล์เกาหลีแห่งนี้ ประกอบด้วยชั้น 1 เป็นคาเฟ่ขายกาแฟและครัวซองต์หลากชนิด โดยมีเมนูซิกเนเจอร์คือ Croffles หรือครัวซองต์ผสมวาฟเฟิลแสนอร่อยหน้าตาน่าทาน ชั้น 2 เป็นคลาสเขียนภาพสีอะคริลิกที่ลูกค้าสามารถซื้อเป็นรายครั้งหรือคอร์สก็ได้ และชั้น 3 เป็นห้องส่วนตัวให้เช่าสำหรับทำกิจกรรมอเนกประสงค์ เช่น ในวันเปิดตัวทางร้านได้จัดให้มีการทำเวิร์คช็อปสุดเก๋ “หมวกเดคูพาจ” (Decoupage hat workshop) โดยชานนท์ เวค ช็อป เป็นต้น

มันเดย์ ทู ซันเดย์ อาร์ต คาเฟ่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30–19.30 น. อาร์ต คาเฟ่สไตล์เกาหลีแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุดนัดรวมพลของครอบครัว เด็กๆ กลุ่มเพื่อนสายอาร์ตที่มีพร้อมทั้งสถานที่สุดชิลล์ ขนมของว่าง และกาแฟแสนอร่อย รวมไปถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเก๋ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.098-860-9041
อีเมล mondaytosunday@daan-global.com
ติดต่อผ่านไลน์ : @artcafe.montosun
หรือ https://facebook.com/artcafe.montosun
และ www.instagram.com/artcafe.montosun

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...