Tuesday 30 April 2024 | 1 : 19 pm

Seven Days Optic แว่นตาสุดเก๋จากญี่ปุ่น

ยุคนี้แว่นตาไม่ใช่แค่ไอเท็มที่มีความจำเป็นสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตาเท่านั้น แต่สำหรับคนรุ่นใหม่แล้ว แว่นตาถือเป็นหนึ่งในไอเท็มคู่กายของหลายๆ คน ที่หลงรักในแฟชั่น และชอบพกติดตัวอยู่เสมอในชีวิต ประจำวัน Seven Days Optic แว่นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นจึงอยากเปลี่ยนแปลงรูปแบบของร้านแว่นตาแบบเดิมๆ ให้เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ทันสมัย ช่วยให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัวและค้นพบไอเท็มที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สินค้ามีคุณภาพ และบริการตามมาตรฐาน ล่าสุดจึงเปิดช็อปที่สาขา The Market Bangkok ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ขึ้น

แบรนด์ Seven Days Optic มีความแตกต่างจากร้านแว่นตาอื่นๆ คือ ความมินิมอล หรือความเรียบง่าย มีความคูล ความเก๋ ที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวคุณ และเปลี่ยนแปลงรูปแบบร้านแว่นเดิมๆ ให้เป็นร้านค้ารูปแบบใหม่ โดย Seven Days Optic ได้แบ่งสินค้าออกเป็น 7 Days 7 Styles ตามชื่อแบรนด์ มีคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำกัน เพราะแต่ละคนย่อมมีกิจกรรมที่แตกต่างกันไป แว่นตาก็เปรียบเหมือนเสื้อผ้าที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน สามารถแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล รวมถึงความรู้สึกและอารมณ์ของคนเราในแต่ละวันได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Sunny Sunday แว่นตากันแดดหลากหลายสไตล์ ที่จะเปลี่ยนวันสุดแสนธรรมดาให้กลายเป็นวันที่แสนสดใส

Monday Professional เริ่มต้นวันที่แสนวุ่นวาย ด้วยกรอบแว่นดีไซน์สมาร์ท ช่วยให้คุณโฟกัสกับการทำงานได้เต็มที่

Trendy Tuesday กรอบแว่นดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ โดดเด่นด้วยสีสันสดใสและรูปทรงที่แหวกแนว

Wednesday Functional กรอบแว่นที่จะช่วยเติมพลังให้คุณได้เต็มที่ เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานวัสดุน้ำหนักเบา ทนทาน ดีไซน์เรียบง่าย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Throwback Thursday สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิกกับกรอบแว่นดีไซน์วินเทจ ที่ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มี ตกยุค เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเรียบหรูดูดีมีสไตล์

Casual Friday กรอบแว่นดีไซน์ที่เน้นความสนุกสนาน สามารถใส่ไปเที่ยวและใส่ทำงานได้ เหมาะที่พร้อมจะออกไปโลดแล่นหลังเลิกงาน

Simple Saturday แว่นตาดีไซน์เรียบง่าย น้ำหนักเบา ใส่สบาย เหมาะกับวันสบายๆ ที่ต้องการพักผ่อน หลังจากเหนื่อยกับการทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...