Tuesday 30 April 2024 | 8 : 27 am

‘นีโน่ เมทนี’ เตือนนักก๊อปทั้งหลายอย่าหาทำ วอนแฟนคลับเชื่อเถอะ ของถูกและดีไม่มีในโลก

ทำเอานักแสดงและพิธีกรตัวพ่อ อย่าง “นีโน่ เมทนี” ถึงกับลมออกหูหลังเจอ ผู้ไม่หวังดีในโลกออนไลน์ก็อปปี้สินค้าชื่อดัง และปลอมแปลงเพจ โดยใช้ภาพ “นีโน เมนนี” ที่เป็นพรีเซนเตอร์ หลอกขายครีมและเซรั่มปลอมว่อนเน็ต งานนี้ “นีโน่ เมทนี”ไม่รอช้าฝากเตือนภัยผู้บริโภคที่ชอบสั่งซื้อของออนไลน์และสาวกเซรั่มแบรนด์

“Trylagina” อย่าหลงเชื่อกลโกงพร้อมย้ำของถูกและดีไม่มีในโลก หากสั่งซื้อจากแหล่งที่ขายผิดหวิดหน้าพังได้

“นีโน่ เมทนี ” : อันนี้ขอพูดคำหยาบหน่อยนะกับคนพวกนี้แมร่งโคตรเลวเลย ไอ้พวกที่ชอบก็อบปี้สินค้าพี่ก็ว่าแย่แล้วนะ แต่ไอ้พวกที่ปลอมแปลงเพจหลักของสินค้าแล้วปลอมสินค้าเขาออกมาขายนี้ คือแย่มาก คือใครที่ได้ใช้เซรั่มที่พี่เป็นพรีเซนเตอร์อยากซื้อตามแต่ดันไปซื้อในเพจปลอม นำซ้ำเจอของปลอม ครีมก็ไม่ตรงปก กระปุกเหมือนเลยนะ แต่เซรั่มข้างในนี่ฟ้ามาเลยน่ากลัวมากเลยนะครับ พี่เลยอยากฝากน้องๆ นักข่าวช่วยกระจายข่าวนี้ไปทีเถอะ สงสารผู้บริโภคหลายๆ คนที่กำลัง

จะถูกแก๊งพวกนี้หลอกอยู่ เพราะคนใกล้ๆ ตัวพี่หรือแฟนๆ หลายคนโดนหลอกมาแล้ว คือเขาตั้งใจจะไปซื้อสินค้า “Trylagina” แต่เขาไปชื้อสินค้าผ่านเพจหนึ่งที่ไม่ใช่ช่องทางหลักของแบรนด์“Trylagina” หรือ 1577 shop และไม่ได้โทรสั่งซื้อด้วย เขาเจอพี่เขาก็เดินมาบอกด้วยความมั่นใจว่าซื้อ “Trylagina” แล้วนะ เห็นเพจเขาจัดโปรราคาเพียง 9 ร้อยกว่าบาท ถูกกว่าในโทรทัศน์อีก โอ้โห! พี่ขอบอกตรงนี้เลยนะว่าทางแบรนด์ “Trylagina” ไม่เคยขายเซรั่มในราคานี้มาก่อนตัวพี่เป็นพรีเซนเตอร์ของเขามา5 ปี พี่ไม่เคยขายราคานี้เลยไม่ว่าจะ ในทีวี หรือ ออนไลน์หลักของ “Trylagina” ไม่เคยมีราคานี้เลย แล้วไอ้เพจพวกนี้นอกจากปลอมเพจแล้วขายของปลอมยังแอบอ้างใช้ภาพพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ทุกคนเอาไปทำภาพขายในเพจด้วย โอโห้! ใจอยากจะด่ามากกว่านี้ แต่สำหรับคนพวกนี้ถ้าเขามีคุณธรรมพอ เขาคงไม่ทำแบบนี้ งั้นขอฝากไว้ให้คิดหน่อยละกันว่าทำแบบนี้มันผิดกฎหมายนะครับ

จริงอยู่ตอนนี้เราอาจจะจำมือใครดมไม่ได้ แต่พี่โน่ว่าคนที่ตั้งใจปลอมสินค้าตัวเขาคงจะอยู่ประเทศใดสักประเทศ แต่คุณรู้ใช่ไหมว่ากฎหมายประเทศของคุณนะ แรงแค่ไหน ถ้าวันหนึ่งคุณโดนจับขึ้นมา ผมว่ามันจะได้ไม่คุ้มเสียนะ

“นีโน่ เมทนี ” : ส่วนคนที่ซื้อ“Trylagina” จากเพจปลอมไป หรือ กำลังคิดที่จะซื้อTrylaginaอยู่ พี่ขอแนะนำให้ทุกคนเลือกซื้อที่เพจหลักของTrylagina หรือ โทรไปที่เบอร์ 1577 รับประกันได้ของจริงตรงปก และมีคุณภาพแน่นอน วิธีการสั่งซื้อของเขาไม่อยากครับแถมของแถมของเขามีเพียบ เชื่อพี่โน่เถอะ!! อย่าเห็นแก่ของถูก สินค้าของเราราคาจับต้องได้ มีคุณภาพผ่านการรับรองทุกอย่าง ซื้อแล้วสบายใจได้ของแถมผิวหน้าคุณก็ดีขึ้นด้วย เพราะถ้าคุณไม่ได้ซื้อช่องทางหลักของแบรนด์ แล้วคุณเกิดไปโดนครีมกวนที่ลองเลียนแบบมาอาจทำให้ของคุณหน้าพังได้นะครับ 

SHEIN แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์อันดับ 1 ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้น ด้วยแคมเปญ ‘SHEIN Cares’...

เพื่อเป็นการสานต่อความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ SHEIN จึ...