Wednesday 1 May 2024 | 3 : 26 am

SWAROVSKI เปิดโลกแห่งความมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลวันหยุด กับ Holiday Collection 2021

เครื่องประดับตกแต่งสะท้อนภาพเปลวไฟอันอบอุ่น รอยยิ้มกว้างที่เปล่งประกายในทุกๆ การเฉลิมฉลอง ห่อของขวัญที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ช่วงเวลาเหล่านั้นคือช่วงเวลาที่คริสตัลถ่ายทอดมนต์ขลังของเทศกาล ช่วงเวลาแห่งการมอบของขวัญที่แสนมหัศจรรย์

สวารอฟสกี้มีบทบาทสำคัญในช่วงเทศกาลมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการติดดาวประดับบนต้นไม้ที่ Rockefeller Center ในกรุงนิวยอร์ก และ Galleria Vittorio Emanuele II ณ กรุงมิลาน ตลอดจนคลับ Annabel ที่กรุงลอนดอนในปีนี้ ไปจนถึงช่วงเวลาในบ้านอันเงียบสงบ

ภายใต้การบริหารของ Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ทางแบรนด์นำลูกค้าเฉลิมฉลองเทศกาลในรูปแบบที่หรูหรา รื่นเริงและอบอุ่นใจไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเน้นขั้นตอนสำคัญสามประการสำหรับเทศกาล อันได้แก่ การประดับตกแต่ง การมอบของขวัญ และการจัดตกแต่งบ้าน

Giovanna Engelbert กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลคือการได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน และหลายปีที่ผ่านมาเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำความอบอุ่นกลับมาสู่ชีวิตของผู้คนด้วยแผนเทศกาลของเรา เรามีเป้าหมายที่จะคืนเวท์มนตร์แห่งความสนุกสนาน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเทศกาลวันหยุดนั่นเอง”

การสังสรรค์ในเทศกาลเพื่อจุดประกายความทรงจำขึ้นมาใหม่

ในยามที่คุณมองไปยังประกายของคริสตัลที่ช่วยสร้างและจุดประกายให้หวนรำลึกถึงความทรงจำ Swarovski Holiday ก็ช่วยปลุกความเป็นเด็กในตัวเรา และยังช่วยให้สัมผัสถึงมนต์ขลังแห่งเทศกาลได้มากกว่าช่วงเวลาอื่น โลกของสวารอฟสกี้ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการแสดงออกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความมั่นใจ และจินตนาการ ซึ่งแสดงออกผ่านเครื่องประดับในบ้านไปจนถึงเครื่องประดับอัญมณีที่โดดเด่น อันเป็นแนวคิดที่ถ่ายทอดมาจากประวัติศาสตร์การสรรค์สร้างงานฝีมือและนวัตกรรมการผลิตของทางแบรนด์กว่า 126 ปี

เครื่องประดับตกแต่งร่างกาย

เครื่องประดับของสวารอฟสกี้สรรค์สร้างมาเพื่อเทศกาลตามประเพณี ไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองที่บ้านหรือออกไปฉลองในเมืองก็ตาม คุณสามารถเลือกได้ว่า คุณอยากจะให้ข้อมือของคุณนั้นประดับตกแต่งไปด้วยกลุ่มดาวระยิบระยับ สัมผัสความรู้สึกสงบในคืนที่เงียบสงัด หรือคุณอาจอยากจะฉลองเทศกาลและวันปีใหม่ด้วยสีสันที่งดงามก็ย่อมได้

ชิ้นงานประดับตกแต่งบ้าน

ตอนที่ใคร ๆ ร้องเพลง ‘Deck the Halls’ พวกเขาอาจไม่เคยเห็นการประดับตกแต่งเช่นนี้ คริสตัลที่เปล่งประกายอยู่ในรูปปั้นขนาดเล็ก ของประดับที่แขวนอยู่ในบ้าน รวมไปถึงของประดับตกแต่งบ้านชิ้นอื่นๆ ที่ส่องประกายระยิบระยับ สร้างความรู้สึกตื่นตาตื่นใจราวกับอยู่ในโลกอื่น เกล็ดหิมะจากคริสตัล ขนมปังขิง และของประดับตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาตินั้นต่างก็ช่วยสร้างความมหัศจรรย์ได้อย่างมากมาย

มอบของขวัญ

เมื่อกล่าวถึงการมอบของขวัญ คงไม่มีของขวัญใดที่ดีไปกว่าของขวัญที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้รับได้อย่างแท้จริง เครื่องประดับจาก Swarovski Crystal ถูกรังสรรค์มาเพื่อเป็นส่วนสำคัญในการแสดงถึงตัวตนของแต่ละคน เพื่อมอบเป็นของขวัญและได้ทดลองอะไรใหม่ๆ ดั่งคำกล่าวที่ว่า ความมหัศจรรย์อยู่ที่ตัวผู้มอง

มอบของขวัญด้วยคริสตัล

สวารอฟสกี้ช่วยดึงตัวตนของผู้คนออกมา และสำหรับช่วงเทศกาล เราขอแนะนำให้ลูกค้าใช้ความรู้สึกของตัวเองเป็นแนวทางในการพิจารณาว่า เครื่องประดับแต่ละชิ้นให้ความรู้สึกอย่างไรและช่วยดึงตัวตนของคุณออกมาได้อย่างไร สำหรับการนำคริสตัลมาใช้ในชีวิตประจำวัน สวารอฟสกี้พร้อมนำเสนอสินค้าที่คัดสรรมาแล้ว ซึ่งเครื่องประดับที่ต้องมีสำหรับเทศกาล ได้แก่

STELLA

เครื่องประดับรูปดาวที่โดดเด่นและชวนฝันเช่นเดียวกับแสงไฟในความมืด ช่วยสร้างความงดงามที่เจิดจ้าสำหรับ starlets และ stargazers

CONSTELLA

เซ็ตเครื่องประดับกลุ่มดาวคริสตัลที่นุ่มนวลราวกับละอองดาวบนเส้นโลหะบางๆ นั้นเข้ากันได้อย่างน่าทึ่ง เหมือนได้อยู่ท่ามกลางจักรวาลในทุกๆ วัน

ของประดับตกแต่งและของประดับตามฤดูกาล

ประดับตกแต่งด้วยความทรงจำของการได้ใช้เวลาร่วมกันและความสุขในเทศกาล ด้วยเครื่องประดับแบบแขวนที่ส่องประกาย รวมไปถึงงานประดับชิ้นเล็ก ๆ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับชั้นเตาผิงของคุณ

ตัวละครจาก Swarovski

ตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบและสามารถสะสมได้อย่าง Kris Bear และ Mo & Ricci นั้นสื่อถึงรูปแบบเทศกาลที่สดใสในปี 2021 แต่ละตัวแสดงให้เห็นถึงความสดใสและความร่าเริงในช่วงเทศกาลวันหยุด

ASTROLOGIA

สำหรับเทศกาลนี้ Swarovski นำเสนอสินค้าสุดพิเศษ เปิดตัว Astrologia สินค้าตั้งโชว์รุ่นจำนวนจำกัดพิเศษ โดยวางจำหน่ายเพียง 10 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้หลอมคริสตัลและโลหะเข้าด้วยกันด้วยลักษณะและผิวสัมผัสที่คาดไม่ถึง เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดูโดดเด่นและน่าสวมใส่

สวารอฟสกี้ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ชีวิตนั้นช่างมหัศจรรย์ ด้วยแคมเปญเทศกาลที่เปิดตัวในหลายช่องทางแล้ววันนี้

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...