Tuesday 30 April 2024 | 10 : 04 am

Malo Bar ทิกิบาร์ใหม่ในหัวหิน เสมือนอยู่กลางเกาะ

หัวหิน เมืองพักผ่อนที่ใครหลายคนก็ไปเยี่ยมเยียนนับไม่ถ้วน ครั้งนี้เราจะพาคุณไปสำรวจบาร์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในรูปแบบทิกิบาร์ ให้กลิ่นอายเสมือนดื่มด่ำอยู่กลางเกาะเขตเมืองทรอปิคอล โดดเด่นด้วยต้นปาล์ม เก้าอี้งานคราฟต์แบบสาน ใช้ไฟไลท์ติ้งแบบเหลืองอ่อน สร้างบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ จะดื่มเวลาไหนก็ฟีลกู๊ดได้ทั้งวัน

Bird of Paradise
Kill-a-Bong
Don’t Lychee to Me
Whiskey Tango Foxtrot

เมื่อมาถึง Tiki Bar แล้วเราขอเลือกเครื่องดื่มสไตล์ทิกิ ซิกเนเจอร์ ที่ใครๆ ก็สั่ง Bird of Paradise เบสด้วย Midori กับน้ำผลไม้ ให้กลิ่นพีชอ่อนๆ เหมาะกับช่วงระหว่างวัน ต่อด้วย Kill-a-Bong ใช้เหล้าไทยแม่โขง ผสมด้วยน้ำมะม่วงและเสาวรส ให้รสเปรี้ยวหวานสดชื่น ตามด้วย Don’t Lychee to Me เข้มด้วย Absolute Vodka, Triple Sec, น้ำลิ้นจี่และมะนาวสด แก้วนี้ค่อนข้างเข้มถึงใจ ปิดท้ายด้วย Whiskey Tango Foxtrot เบสด้วย Grant’s Scotch ผสมด้วยน้ำผึ้ง และ Elderflower ท็อปปิ้งด้วย Ginger ให้รสชาติกลมกล่อม ลงตัวสำหรับค่ำคืนนี้

ยำหอยแครง
ยำปลาแห้งไข่เค็ม
ปีกไก่คั่วเกลือ

ที่ Malo Bar ยังมีเมนูอาหารที่ทานคู่กับค็อกเทล ถ้าให้โหวตเมนูที่ประทับใจที่สุด คงจะเป็น ยำหอยแครง (280 บาท) ที่คัดไซส์ใหญ่สุด เนื้อหอยสดมาก และน้ำยำรสจัดจ้าน ตามด้วย ยำปลาแห้งไข่เค็ม (180 บาท) ใช้ไข่เค็มอย่างดี และ ปีกไก่คั่วเกลือ (140 บาท) เมนูยอดฮิต ทานเมื่อไหร่ ก็อร่อยทุกครั้ง

วีคเอนด์นี้ ถ้ายังไม่มีบาร์ในใจละก็ เราขอแนะนำ Tiki Bar แห่งนี้ รับรองว่าคุณจะรู้สึกเหมือนนั่งชิลล์ๆ อยู่ท่ามกลางเกาะเลยละ

พิกัด
การเดินทาง :ริมถนนหัวหิน ทางเข้าเดียวกับโรงแรม Peri Hotel Hua Hin ก่อนถึงซอยหัวหิน 81
วลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00–24.00 น.
สำรองที่นั่ง : 063-187-0777
Facebook.com/theperihotel/

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...